บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 20:30 น. ไฟร์บวร์ก (5) – บาเยิร์น มิวนิค (1)

ไฟร์บวร์ก (5) – บาเยิร์น มิวนิค (1)

วัน – เสาร์ 2 เมษายน 2565

เวลา – 20:30 น.

สนาม – ยูโรปา-พาร์ค สตาดิโอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4 นัด ส่วน ไฟร์บวร์ก ช่วงหลังที่เจอกับ บาเยิร์น พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

06/11/21- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไฟร์บวร์ก  2-1

15/05/21- ไฟร์บวร์ก เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2

17/01/21- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไฟร์บวร์ก 2-1

20/06/20- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1

19/12/19- ไฟร์บวร์ก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไฟร์บวร์ก

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ(เยือน) เสมอ 0-0

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) ชนะ 3-2

ไลป์ซิก(เยือน) เสมอ 1-1

โบคุ่ม(เยือน) เสมอ 1-1

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เหย้า) ชนะ 3-0

บาเยิร์น มิวนิค 

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) ชนะ 4-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) เสมอ 1-1

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก(เหน้า) ชนะ 7-1 *UCL

เลเวอร์คูเซ่น(เหย้า) เสมอ 1-1

แฟร้งเฟิร์ต (เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไฟร์บวร์ก

เกมนี้ภาพรวมดูดีทีเดียว เพราะรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บตอนนี้มีแค่ ยานนิค ไคเทล เพียงคนเดียว ส่วนในรายของ โค่ ชล็อทเทอร์เบค, มาร์ก เฟลคเค่น และ คีลิยานน์ ซิลดิลเลีย ต้องรอเช็คฟิตก่อนเกมอีกทีซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เบนยามิน อูฟอฟฟ์ – ลูคัส คุบเลอร์, ฟิลิปป์ ไรน์ฮาร์ท, มานูเอล กูลเด้, คริสเตียน กันเทอร์ – มักซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์, ยานิค ฮาเบเรอร์ – โรลันด์ ซัลไล, ลูคัส เฮอเลอร์, วินเซนโซ่ กรีโฟ่ – นิลส์ เพเทอร์เซ่น

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คลาส ซูเล่  กับ อัลฟอนโซ่ เดวีส เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วนในรายของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ที่สัปดาห์ก่อน ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวหายดีแล้ว พร้อมคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – โยชัว คิมมิช, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเยิร์น มิวนิค หลังจากมีแกว่งไปบ้างอยู่พักนึง แต่ตอนนี้ พวกเขาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว หลังไร้พ่าย 5 นัดติดต่อกัน นอกจากนี้สถิติการออกไปเล่นเกมนอกบ้านก็ดีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นแมตช์นี้ บาเยิร์น มิวนิค ที่กลับมาคลำเป้าเจอแล้ว น่าจะบุกไปเก็บสามคะแนนจาก ไฟร์บวร์ก ได้ไม่ยาก