วิเคราะห์บอลวันนี้

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 21:30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (6) – บีเลเฟลด์ (16)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (6) – บีเลเฟลด์ (16)

วัน –  เสาร์ 27 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา –  21:30 น.
สนาม –  ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3 นัด บีเลเฟลด์ ช่วงหลังที่เจอกับ ดอร์ทมุนด์ พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ดอร์ทมุนด์ ผลงานช่วงหลังกำลังไปได้สวย ขยับไปรั้งอันดับ6 บนตารางคะแนน ส่วนทางฝั่ง บีเลเฟลด์ ฟอร์มยังไม่ดีสักเท่าไหร่ 4เกมหลังยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ดูแล้ว ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มดีกว่าแถมได้เล่นในบ้าน น่าจะเอาชนะทีมเยือนได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ชาลเก้(เยือน) ชนะ 4-0

เซบีย่า(เยือน) ชนะ 3-2 *UCL

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เหย้า) เสมอ 2-2

ไฟร์บวร์ก(เยือน) แพ้ 2-1

พาเดอร์บอร์น(เหย้า) เสมอ 2-2 

บีเลเฟลด์

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) แพ้ 0-3

บาเยิร์น มิวนิค(เยือน) เสมอ 3-3

โคโลญจน์(เยือน) แพ้ 3-1

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) แพ้ 1-5

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เกมนี้จะได้ โรมัน เบือร์กี้ กับ โธมัส เมอนิเย่ร์  ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือก แต่จะไม่มี มานูเอล อคานจี ,อักเซล วิตเซล และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรมัน เบือร์กี้ – โธมัส เมอนิเย่ร์, เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – โธมัส เดลานี่ย์, มาห์มูด ดาห์อูด – โจวานนี่ เรย์น่า, มาร์โค รอยส์, เจดอน ซานโช่ – เออร์ลิง ฮาแลนด์ 

บีเลเฟลด์

ความพร้อมล่าสุด ทีมของ  อูเว่ นอยเฮาส์  ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบนแต่อย่างใด ขุมกำลังพร้อมใช้งานทุกตำแหน่ง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็น่าจะเป็นชุดเดียวกับเกมที่แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 3-0 ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น 

สเตฟาน ออร์เตก้า – เซดริก บรุนเนอร์, โยอาคิม นิลส์สัน, อามอส พีเพอร์, ยาค็อบ เลาร์เซ่น – มานูเอล พริเทิ่ล, ฟาบิโอ คุนเซ่อ – ริตสึ โดอัน, มิเชล วลาพ, อันเดรียส โฟก์ลซามเมอร์ – ฟาเบียน โคลส 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ดอร์ทมุนด์ เป็นต่อค่อนข้างชัดเจน ด้วยสถานการณ์ที่พวกเขาจำเป็นต้องชนะเพื่อทำคะแนนไล่ชิงพื้นที่แชมป์เปี้ยนลีก นัดนี้เสือเหลืองจัดเต็มแน่นอน บรรดาแนวรุกของทีมก็ขึ้นชื่อว่าจัดจ้านอยู่แล้ว ขอแค่ไม่ใช้โอกาสเปลือง น่าจะขย่ม บีเลเฟลด์ ได้อยู่แล้ว เชื่อว่าเกมนี้มีแน่ๆ2ประตู