วิเคราะห์บอล เยอรมัน

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 21:30 น. ไฟร์บวร์ก (8) – ไลป์ซิก (2)

ไฟร์บวร์ก (8) – ไลป์ซิก (2)

วัน –  เสาร์ 6 มีนาคม 2564
เวลา –  21:30 น.
สนาม – ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไฟร์บวร์ก ชนะ 2 นัด ไลป์ซิก ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ไฟร์บวร์ก ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ แม้ว่าเกมล่าสุดจะชนะมาก็ตามแต่ก็เป็นชัยชนะที่หืดจับพอสมควร คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเจอกับ ไลป์ซิก ที่ดีกว่าพวกเขาแทบทุกอย่าง ดูแล้วเจ้าถิ่นไม่น่าต้านไหว ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาคว้าสามคะแนนได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไฟร์บวร์ก

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) ชนะ 2-1

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) แพ้ 0-1

เบรเมน(เยือน) เสมอ 0-0

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) ชนะ 2-1

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) แพ้ 3-0

ไลป์ซิก

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) ชนะ 2-0

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) ชนะ 3-2

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) ชนะ 3-0

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-2 *UCL

เอาก์สบวร์ก(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไฟร์บวร์ก

เกมนี้ทีมมีลิสรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค เฟล็คเคน,โรลันด์ ซัลไล และ ควอน ชาง-ฮุน ส่วนในรายของ ยานนิค ไคเทล  ที่ยังไม่เต็มร้อยต้องรอทดสอบความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ฟาเบียน มึลเลอร์ – ลูคัส คึบเลอร์, ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท (มานูเอล กึลเด้), โดมินิก ไฮน์ทซ์, คริสเตียน กึนเทอร์  – บาปติสเต้ ซานตามาเรีย, นิโคลัส เฮิฟเลอร์ – โยนาธาน ชมิด, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ – ลูคัส เฮอเลอร์, เออร์เมดิน เดมิโรวิช 

ไลป์ซิก

เกมนี้จะขาด โดมินิก โซบอสไล กับ คอนราด ไลเมอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะเดียวกัน เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ที่หายเจ็บกลับมาแล้วอาจจะต้องรอประเมินอาการอีกทีว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เพเตอร์ กูลาชซี่ – นอร์ดี มูกีเล่, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, อังเคลินโญ่ – ไทเลอร์ อดัมส์, เควิน คัมเพิ่ล – อมาดู ไอดาร่า, ดานี่ โอลโม่,  คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไฟร์บวร์ก ได้กลับมาเฝ้ารังและเกมนัดล่าสุดก็เพิ่งชนะมา น่าจะช่วยเรื่องความมั่นใจพอสมควร ส่วน ไลป์ซิก ช่วงกลางสัปดาห์พวกเขามีเกมยุโรปรออยู่ คืนนี้น่าจะมีการโลเตชั่น นักเตะหลายคน แต่เชื่อว่าขุมกำลังที่มีสามารถทดแทนกันได้ ไม่น่าส่งผลอะไรกับรูปเกม เชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มได้แน่