วิเคราะห์บอล คืนนี้

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 23:00 น. โคโลญจน์ (17) – RBไลป์ซิก (2)

โคโลญจน์ (17) – RB ไลป์ซิก (2)

วัน –  อังคาร 20 เมษายน 2564
เวลา –  23:30 น.
สนาม – ไรน์เอเนอร์จี้สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โคโลญจน์ ชนะ 1 นัด RBไลป์ซิก ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ไลป์ซิก ฟอร์มช่วงหลังยังถือว่าใช้ได้ แม้จะคว้าชัยได้เพียง2 ครั้งจาก 5นัดหลังสุดก็ตาม ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน ไลป์ซิก ยังไว้ใจได้เสมอ ทำให้แมตช์นี้ทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก ถ้าลูกแรกมาเร็วเชื่อว่าสกอร์ไหลแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โคโลญจน์

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) แพ้ 3-0

ไมนซ์(เหย้า) แพ้ 2-3

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) แพ้ 1-0

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) เสมอ 2-2

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เยือน) แพ้ 2-1

RBไลป์ซิก

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เหย้า) เสมอ 0-0

เบรเมน(เยือน) ชนะ 4-1

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) แพ้ 0-1

บีเลเฟลด์(เยือน) ชนะ 1-0

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โคโลญจน์

เกมนี้จะอดใช้งาน เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน, อิสมาอิล ยาขอบส์ และ ยาน เทลมันน์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ออนเดรย์ ดูด้า ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมา เจ้าตัวน่าจะได้คืนสนามเป็นตัวจริงทันที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ติโม ฮอร์น – เบนโน่ ชมิทซ์, เซบาสเตียน บอร์เนาว์, ราฟาเอล ชีชอส, ยานเนส ฮอร์น – เอลล์เยส ชคิรี่, โยนาส เฮคเตอร์ – มารีอุส วูล์ฟ, มักซ์ เมเยอร์, โฟลเรียน ไคนซ์ – เอ็มมานูเอล เดนนิส

RB ไลป์ซิก

เกมนี้ทีมจะได้  ฮวาง อี-ชาน ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ  ส่วนในรายของ คอนราด ไลเมอร์ และ โดมินิก โซบอสซ์ไล  ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ กูลัคซี่ – วิลลี่ ออร์บัน, อิบราอิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ – นอร์ดี้ มูกิเอเล่, เควิน คัมเพิล, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อังเคลินโญ่ – ดาเนียล โอลโม่, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โคโลญจน์ ทุกวันนี้เล่นแบบไม่เอาอะไรแล้ว เหมือนอยู่ดีๆ ก็ถอดใจซะอย่างนั้น ยิ่งคืนนี้ต้องเจอกับ รองจ่าฝูงอย่าง ไลป์ซิก ทีมที่เหนือกว่าแทบทุกอย่าง ดูแล้วน่าจะเสร็จทีมเยือนแน่ๆ และเชื่อว่าเกมนี้ ไลป์ซิก มีโอกาสชนะแบบขาดลอยด้วย