วิเคราะห์บอล

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 23:00 น. โฮลสไตน์ คีล (D2-3) – โคโลญจน์ (D1-16) *เพลออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดที่ 2

โฮลสไตน์ คีล (D2-3) – โคโลญจน์ (D1-16)

วัน – เสาร์ 29  พฤษภาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – โฮลสไตน์-สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 3 ครั้ง โฮลสไตน์ คีล ชนะ 1 นัด โคโลญจน์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โฮลสไตน์ คีล ผลงานโดยรวมของพวกเขาถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน เกมนัดแรกที่เจอกับ โคโลญจน์ พวกเขาก็คว้าชัยมาได้ก่อน ทำให้นัดนี้เจ้าถิ่นค่อนข้างได้เปรียบพอสมควร เชื่อว่าถ้าไม่ติดประมาท เน้นรัดกุมซะหน่อย โฮสไตน์ คีล น่าจะได้ผลลัพธ์ตามที่พวกเขาต้องการแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โฮลสไตน์ คีล

โคโลญจน์(เยือน) ชนะ 1-0

ดาร์มสตัดท์(เหย้า) แพ้ 2-3

คาร์ลสรูห์(เยือน) แพ้ 3-2

จอห์น เรเกนเบิร์ก(เหย้า) ชนะ 3-2

ฮันโนเวอร์(เหย้า) ชนะ 1-0

โคโลญจน์

โฮลสไตน์ คีล(เหย้า) แพ้ 0-1

ชาลเก้(เหย้า) ชนะ 1-0

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) เสมอ 0-0

ไฟร์บวร์ก(เหย้า) แพ้ 1-4

เอาก์สบวร์ก(เยือน) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โฮลสไตน์ คีล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ สเตฟาน เธสเคอร์ กับ อาเหม็ด อาร์สลัน ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ทีมจะได้  โยชัว มีส และ ซิมอน ลอเรนซ์ กลับมาเป็นแบ็คอัพอยู่ข้างสนามตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยานนิส เจลิออส – ฟิล นอยมันน์, เฮาเก้ วาห์ล, มาร์โก โคเมนด้า, โยฮานเนส ฟาน เดน แบร์ก – อเล็กซานดาร์ อิงยอฟสกี้ – ฟิน บาร์เทลส์, อี แจ-ซุง, นิคลาส เฮาป์มันน์, ฟินน์-โดมินิค โพรัธ – ยานนี่ แซร์ร่า

โคโลญจน์

เกมนี้ทีมจะขาด เอลวิส เร็กซ์เบคาย กับ เอ็มมานูเอล เดนนิส ที่เจ็บยาวต้องพักฟื้นหลายเดือน รวมไปถึง เอลล์เยส ชคิรี่  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ติโม ฮอร์น – เบนโน่ ชมิทซ์, เซบาสเตียน บอร์เนาว์, ราฟาเอล ชีชอส, โนอาห์ คัทเทอร์บัค – โยนาส เฮคเตอร์, มักซ์ เมเยอร์ – มารีอุส โวล์ฟ, ออนเดรย์ ดูด้า, โฟลเรียน ไคนซ์ – เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โคโลญจน์ ฟอร์มช่วงหลังแผ่วลงไปเยอะ ไม่สามารถรักษาความต่อเนื่องได้เลย แถมนัดแรกที่เจอกันก็ดันไปแพ้ โฮลสไตน์ คีล คาบ้านตัวเอง นัดนี้ถึงคราวต้องไปเยือนบ้าง คงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน โฮลสไตน์ คีล ที่กำลังห้าว น่าจะต่อยอดฟอร์มเก่ง เก็บผลเสมอจาก โคโลญจน์ ได้เป็นอย่างน้อย