ปธ.บาร์ซาโชว์บทโหด แย้ม “เดมเบเล” อาจไม่ได้ลงเล่นอีกแล้ว

บิ๊กบอสของทีมบาร์เซโลนาเตรียมเชือดนิ่มๆ แข้งกระดูกเปราะชาวฝรั่งเศส หลังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยระบุว่าอาจไม่ได้ลงเล่นในกับทีมอีกแล้ว

อุสมาน เดมเบเล แนวรุกกระดูกยุงของทีมบาร์เซโลนา กลายเป็นส่วนเกินของทีมบาร์เซโลนาทันที หลังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้โดนต้นสังกัดสั่งย้ายทีมด่วน ก่อนเสียฟรีในช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถปิดดีลกับทีมใดๆ ได้เลย ทำให้ต้องทนอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไป จนถึงช่วงกลางปีนี้

ทำให้ล่าสุด โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ได้ออกมาแย้มว่า ทีมไม่จำเป็นต้องใช้งาน เดมเบเล อีกแล้ว และอาจต้องนั่งยาวจนจบซีซั่น หลังคว้า 2 กองหน้าชื่อดังอย่าง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และ อดามา ตราโอเร เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่

“เรายื่นข้อเสนอใหม่ที่ดีมากๆ ให้กับเขา แต่กลับถูกปฏิเสธ ตอนแรกอ้างว่าไม่ใช่เรื่องเงิน แต่สุดท้ายเขากลับโฟกัสไปที่ตรงนั้น เอเย่นต์ไม่ได้บอกอะไรกับเราเลย ซึ่งนั่นส่งผลกระทบเป็นอย่างมากกับสโมสร”

“ปัญหาของ เดมเบเล เป็นเรื่องที่เข้าใจยากมาก ถึงแม้เขาจะยังอยู่กับทีม แต่ ชาบี ต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาใหม่ในอนาคต เราคิดว่าเขาตกลงล่วงหน้ากับสโมสรหนึ่งได้แล้ว และได้บอกกับเราเป็นนัยๆ ซึ่งนั่นหมายความว่า เราจะไม่มีเขาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า และมันเป็นเรื่องยากที่เขาจะได้ลงเล่นให้กับทีมอีกครั้ง” ลาปอร์ตา กล่าว

สำหรับ อุสมาน เดมเบเล ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังสามารถคว้าแชมป์ลาลีกากับโคปา เดล เรย์มาครองได้รายการละ 2 สมัย.

ขอบคุณบทความดีๆ จาก ufabet