ประโยคคุ้นๆ “โซลชาร์” ยอมรับถ้าได้แข้งใหม่เพิ่มคือโบนัสหลังได้ “ซานโช-วาราน”

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” นายใหญ่ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมายอมรับว่าถ้าทีมได้แข้งใหม่มาเพิ่มเติมจากนี้คือโบนัสหลังได้มาแล้ว 2 รายด้วยกัน

วันที่ 6 ส.ค. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าถ้าทีมของเขาได้ตัวแข้งใหม่มาเพิ่มเติมจากนี้ถือเป็นโบนัสหลังได้มาแล้ว 2 รายด้วยกัน นั่นคือ จาดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษมาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,367 ล้านบาท และ ราฟาเอล วาราน มาจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ค่าตัว 43 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,983 ล้านบาท

ทั้งนี้ ตำแหน่งดังกล่าวที่ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ยังคงต้องการได้ตัวมาเสริมทั้ง แบ็กขวา, กองกลางตัวรับ รวมถึง กองกลางตัวรุกในกรณีที่ พอล ป็อกบา ย้ายออกจากทีมไปในช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ โดยทั้งนี้ทั้งนั้นอีกหนึ่งปัจจัยในการเสริมทัพเพิ่มเติมนั่นคือการขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปเพื่อนำเงินเข้ามาสมทบทุนเพิ่ม

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาพูดในทำนองที่ว่า เขาได้สองนักเตะ (จาดอน ซานโช, ราฟาเอล วาราน) ที่ถือว่าต้องการมาร่วมทีมได้ตามที่หวังเอาไว้แล้ว ซึ่งถ้ามีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาเพิ่มถือเป็นโบนัส แต่ยังทิ้งท้ายด้วยว่าในโลกของฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอนและให้รอในช่วงท้ายว่าอะไรจะเกิดขึ้น