วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) 00:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – เลสเตอร์ ซิตี้ (4)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – เลสเตอร์ ซิตี้ (4)

วัน – อังคาร 11 พฤษภาคม 2564
เวลา – 00:00น.
สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ผลงานช่วงหลังเริ่มกลับมาแผ่วอีกแล้ว ไม่ชนะใคร2เกมติด ส่งผลให้6นัดที่ผ่านมา เลสเตอร์ แพ้ไปทั้งหมด3เกม และเก็บชัยได้แค่2นัดเท่านั้น แต่ทว่าฟอร์มนอกบ้าน เลสเตอร์ ยังทำได้ดีพอจะหวังผลได้บ้าง ดูแล้วแมตช์นี้ทีมเยือน มีลุ้นคืนฟอร์มเก่งบุกมาเจ๊า แมนยูไนเต็ด ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 3-1

โรม่า(เยือน) แพ้ 3-2 *ยูโรปา ลีก

โรม่า(เหย้า) ชนะ 6-2 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 3-1

เลสเตอร์ ซิตี้

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 2-4

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1 

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-1

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 3-0 

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FACUP

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เจ็บจากเกมล่าสุด แต่ทีมจะได้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ แดเนียล เจมส์ หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, อั๊กแซล ตวนเซเบ้, เอริก ไบยี่, อเล็กซ์ เตลเลส – เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – ฆวน มาต้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะขาด เวส มอร์แกน, เจมส์ จัสติน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ จอนนี่ อีแวนส์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ดาเนียล อมาร์ตีย์, คักลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ติโมธี คาสตันเย่ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนยูไนเต็ด ช่วงนี้โปรแกรมค่อนข้างชุก คืนนี้ โซลชา น่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งแน่ๆ ทำให้เกมนี้ เลสเตอร์ ตัวผู้เล่นโดยรวมอาจจะเหนือกว่า แมนยูไนเต็ด พอสมควร บวกกับสถิติเกมนอกบ้านที่ค่อนข้างชัวร์ สุดท้ายเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะบุกเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย 

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลโดย “GCLUB”