พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) 00:30 น. เบรนท์ฟอร์ด (10) – ลิเวอร์พูล (6)

เบรนท์ฟอร์ด (10) – ลิเวอร์พูล (6)

วัน – จันทร์ 2 มกราคม 2566

เวลา – 00:30 น.

สนาม –  จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

2 นัดหลังสุดที่มีโอกาสเจอกัน ลิเวอร์พูล ชนะ 1 นัด ส่วนอีกเกมนึงที่เหลือคู่นี้จบด้วยผลเสมอ 

16/01/22- ลิเวอร์พูล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0

26/09/21- เบรนท์ฟอร์ด เสมอ ลิเวอร์พูล 3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 2-0

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 2-2

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) เสมอ 2-2

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 1-3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 3-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-2

เอซี มิลาน(เหย้า) ชนะ 4-1

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) แพ้ 1-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อิวาน โทนี่ย์,อาร่อน ฮิคกี้ย์ และ คริสโตเฟอร์ อาเจอร์  ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากสามรายนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาวิด รายา – อีธาน พินน็อค , เบน มี , แซงก้า – แมดส์ โรสเลฟ , มัทเธียส เยนเซ่น , วิตาลี่ จาเนลท์ , คริสเตียน นอร์การ์ด , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , โยอัน วิสซ่า

ลิเวอร์พูล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ดิโอโก้ โชตา , หลุยส์ ดิอาซ และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของแข้งป้ายแดงอย่าง กักโป ต้องลุ้นว่าใบอนุญาตทำงานผ่านแล้วหรือไม่ เพราะถ้าผ่าน อาจได้เห็นเจ้าตัวนั้งอยู่รอโอกาสอยู่ข้างสนามแน่ๆ  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่ – โม ซาลาห์ , ดาร์วิน นูนเยซ , ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ลิเวอร์พูล ช่วงนี้กำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดี เพราะตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาแตะ 2 นัดที่ผ่านมา พวกเขาเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม เรื่องความมั่นใจไม่ต้องพูดถึง เหลือแค่ต้องปรับจูนการทำประตูของแนวรุก ให้ลงตัวกว่านี้ ก็น่าจะไม่มีอะไรให้กังวลแล้ว เพราะฉะนั้นมองว่า ถ้า ลิเวอร์พูล ยังเล่นในฟอร์มที่ยอมเยี่ยมแบบนี้ โอกาสบุกมาเก็บสามคะแนน จาก เบรนท์ฟอร์ด คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร