พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) 22:30 น. เบรนท์ฟอร์ด (9) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

เบรนท์ฟอร์ด (9) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

วัน – อาทิตย์ 28  พฤษภาคม 2566

เวลา –  22:30 น.

สนาม –  จีเทค คอมมูนิตี้สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

12/01/22- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2

10/02/22- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0

30/12/21- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 3-1 

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 2-0 

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 1-0 

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์(เหย้า) ชนะ 2-1

เชลซี(เยือน) ชนะ 2-0 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไบรท์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1 

เชลซี(เหย้า) ชนะ 1-0 

เรอัล มาดริด(เหย้า) ชนะ 4-0 

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 3-0 

เรอัล มาดริด(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน นอร์การ์ด, ปอนตุส ยานส์สัน และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ไอแวน โทนี่ย์  ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ดาบิด ราย่า – อารอน ฮิคกี้, อีธาน พินน็อค, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ – มิคเคล ดัมส์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, มาธิอัส เยนเซ่น – ไบรอัน เอ็มเบวโม่, โยอัน วิสซ่า, เควิน ชาเดอ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะขาดตัวหลักเพียงรายเดียวเท่านั้น คือ นาธาน อาเก้ ที่เช็คฟิตไม่ผ่าน ซึ่งนอกเหนือจากนี้ แมนซิตี้ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

สเตฟาน ออร์เตก้า – มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ – ริโก้ ลูอิส, แคลวิน ฟิลลิปส์, เซร์คิโอ โกเมซ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลียน อัลวาเรซ, โคล พัลเมอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด คืนนี้ พวกเขาจะไม่ติดประมาทเหมือนเกมกับ ไบรท์ตัน แน่นอน เป็ป กวาร์ดิโอลา น่าจะกำชับลูกทีมให้เน้นผลการแข่งขัน จริงจังกับการผลิตสกอร์มากขึ้น เพราะอย่างน้อยๆ ก็เพื่อเรียกความมั่นใจให้ทีมก่อนมีคิวลงเล่นนัดชิงเอฟเอคัพ ดังนั้นเมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้ว มองว่า แมนซิตี้ ที่เหนือกว่าเจ้าบ้านทุกอย่าง คงไม่พลาดบุกมาคว้าสามคะแนนเต็มกลับออกไป ในที่สุด