วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:00 น. เวสต์บรอมวิช (19) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)

เวสต์บรอมวิช (19) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)

วัน – จันทร์ 3 พฤษภาคม 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์บรอมวิช ชนะ 3 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด และคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์บรอมวิช ผลงานกลับมาเป๋อีกครั้ง 7นัดหลังพวกเขาคว้าชัยได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนผลงานเกมในบ้านก็ยังไม่นิ่งเท่าที่ควรต้องลุ้นแบบนัดต่อนัด ดูแล้วแมตช์นี้ ทั้งคู่มีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์บรอมวิช

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 2-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลซี(เยือน) ชนะ 5-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 1-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-4

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้จะหมดสิ้นใช้งาน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช  ที่สภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในรายของ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ คืนนี้มีลุ้นคัมแบ็ก นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, ดาร่า โอเชีย, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู – มาเตอุส เปเรร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คัลลั่ม โรบินสัน – เอ็มบาย ดียาญ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้จะขาด จอนนี่ กาสโตร , เปโดร เนโต้ , ชูเอา มูตินโญ่  และ แฟร์นานโด มาร์ซาล จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ราอูล ฮิเมเนซ วังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติมอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่ – เนลสัน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, วิลเลียน โชเซ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์บรอมวิช ช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ทุกแต้มมีความหมาย ถ้าพวกเขาอยากต่อลมหายใจ เกมนี้ต้องมีแต้มติดมือ ซึ่งผลงานช่วงที่ผ่านมา ก็ต้องยอมรับว่า เวสต์บรอมวิช เป็นรอง วูล์ฟแฮมป์ตัน ค่อนข้างเยอะ มองว่าภารกิจเก็บสามคะแนนเต็มน่าจะยากไปสำหรับเจ้าถิ่น ลุ้นแบ่งแต้มน่าจะมีโอกาสมากกว่า