วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – ฟูแล่ม (18)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – ฟูแล่ม (18)

วัน – อังคาร 18 พฤษภาคม 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด ฟูแล่ม ช่วงหลังที่เจอกับ แมนยูไนเต็ด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟูแล่ม ผลงานกำลังทรุดหนัก 8นัดหลังพวกเขาแพ้ไปถึง7เกม แสดงให้เห็นเลยว่าตั้งแต่พวกเขาตกชั้น ทีมก็เหมือนจะขาดแรงจูงใจไปเลย สภาพแบบนี้ไปเยือน แมนยูไนเต็ด ที่เหนือกว่าแทบทุกอย่าง  มีแต่จะแพ้กลับออกมาเหมือนเดิม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 2-4

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 3-1

โรม่า(เยือน) แพ้ 3-2 *ยูโรปา ลีก

โรม่า(เหย้า) ชนะ 6-2 *ยูโรปา ลีก

ฟูแล่ม

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 3-1

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-2

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่บาดเจ็บค่อนข้างหนัก เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้เจ้าตัวอาจจะชวดทั้งหมด ส่วนในรายของ แดเนียล เจมส์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งสองคนกลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมคืนสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, เอริก ไบยี่, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

ฟูแล่ม

เกมนี้จะขาด ทอม แคร์นี่ย์ และ แอนโทนี่ โรบินสัน  จากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะได้ มาริโอ เลอมิน่า สลัดอาการเดี้ยงกลับมาคุมเกมแดนกลางได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลฟงส์ อเรโอล่า – เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า – อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, แฮร์ริสัน รีด – อีวาน คาวาเลโร่, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, อเดโมล่า ลุคแมน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คืนนี้ แมนยูไนเต็ด จะเล่นในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด เป็นเกมสุดท้ายของซีซั่น พวกเขาน่าจะจัดชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด เพื่อคว้าชัยต่อหน้ากองเชียร์ผีแดงที่จะกลับมาดูเกมในสนามได้เป็นครั้งแรก ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา  ส่วน ฟูแล่ม ผลงานยังไม่ดีขึ้นเลยตั้งแต่พวกเขารู้ตัวว่าตกชั้น  ดูยังไงคืนนี้เเมนยูไนเต็ด ก็เหนือกว่าเยอะ การจะคว้าสามคะแนนในบ้านตัวเองคงไม่ใช่เรื่องยากอะไร