พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:00 น. แอสตัน วิลล่า (11) – เอฟเวอร์ตัน (8)

แอสตัน วิลล่า (11) – เอฟเวอร์ตัน (8)

วัน – พฤหัสบดี 13 พฤษภาคม 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – วิลล่า พาร์ค 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เอฟเวอร์ตัน ผลงานช่วงนี้ถือว่าดีตามมาตรฐาน 5นัดหลังสุดพวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น โดยเฉพาะเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว เชื่อว่าคืนนี้ทีมดังจากลอนดอนที่ไม่ได้เป็นรองอะไรเจ้าบ้านเลยจะบุกมาคว้าสามคะแนนเต็มได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) เสมอ 2-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-1

เอฟเวอร์ตัน 

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 1-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 1-2

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 2-2

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้ทีมจะได้ แจ็ค  กลีลิช กลับมาแต่คาดว่า ดีน สมิธ จะไม่เสี่ยงส่งเจ้าตัวลงสนาม น่าจะต้องรอโอกาสอยู่ข้างสนามต่อไป รวมไปถึง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, อันวาร์ เอล กาซี่ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้จะขาด ฮาเมส โรดริเกซ และ เยร์รี มีน่า  จากอาการบาดเจ็บสองคนนี้น่าจะพลาดลงสนามแน่ๆ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ อับดูลาย ดูกูเร่  ฟิตเต็มร้อยพร้อมกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี

จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, อันเดร โกเมส – กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน – ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า ตั้งแต่ไม่มีเสาหลักอย่าง กลีลิช ผลงานก็ดร็อปลงไปเยอะ แม้ว่าคืนนี้จะได้เล่นที่ วิลล่า พาร์ค ก็ไม่น่าจะช่วยอะไร มีโอกาสเพลี่ยงพล้ำค่อนข้างสูง ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน กำลังมั่นใจจากผลการแข่งขันนัดล่าสุด เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะต่อยอดฟอร์มเก่งได้ น่าจะบุกมาเอาชนะ วิลล่า ได้ไม่ยากมีโอกาสคว้าสามคะแนนสูงทีเดียว

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย “แทงบอลออนไลน์”