วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:30 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – สเปอร์ส (8)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – สเปอร์ส (8)

วัน – เสาร์ 13 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 00:30 น.
สนาม – เอติฮัด สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 สเปอร์ส ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มกำลังพุ่ง ลงตัวทั้งเกมรุกและเกมรับ ทำให้ชั่วโมงนี้พวกเขาเหนือกว่า สเปอร์ส ชัดเจน ส่วนทีม ของ มูรินโญ่ ช่วงหลังผลงานค่อนข้างแกว่งไปมา ขาดความแน่นอนโดยเฉพาะ เกมรับที่มักจะเสียประตูง่าย มาเยือน เรือใบ ด้วยสภาพเกมรับแบบนี้มีแต่จะเละกลับออกไป  

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สวอนซี(เยือน) ชนะ 3-1 *FA CUP

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 4-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 5-0

สเปอร์ส

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 4-4 * FA CUP

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 2-0

ไบร์ทตัน(เยือน) ชนะ 1-0

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 3-1

วีคอมบ์(เยือน) ชนะ 4-1 * FA CUP

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ แฟร์นานดินโญ่ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้ ส่วนในรายของ กุน อเกวโร่ กองหน้าอาเจนไตน์ ที่หายหน้าไปนานร่วม11นัด เพราะติดเชื้อโควิด-19 นัดนี้มีลุ้นคัมแบ็ก นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟิล โฟเด้น

สเปอร์ส

คืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วน แกเร็ธ เบล ที่พลาดเกมกลางสัปดาห์เพราะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย นัดนี้มีชื่อกลับมาเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โจ โรดอน, เบน เดวีส – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, มุสซ่า ซิสโซโก้ – สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สเปอร์ส คืนนี้เป็นรองแทบทุกอย่าง พวกเขาน่าจะมาเน้นเล่นเกมรับรอจังหวะพลาดของ แมน ซิตี้  แล้วใช้เกมสวนกลับเข้าเล่นงาน แต่อย่างไรก็ดี เจ้าบ้านที่กำลังมั่นใจสุดๆ บวกกับเป็นทีมที่มีความเด็ดขาดในจังหวะเข้าทำ เชื่อว่า คืนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเบียดเอาชนะ สเปอร์ส และคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ