วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. เวสต์บรอมวิช (19) – เอฟเวอร์ตัน (7)

เวสต์บรอมวิช (19) – เอฟเวอร์ตัน (7)

วัน – พฤหัสบดี 4  มีนาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เดอะฮอว์ธอร์นส์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 นัด เวสต์บรอมวิช ช่วงหลังที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เอฟเวอร์ตัน กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังชนะติดต่อกันสองเกมติด แถมเก็บคลีนชีตได้ด้วย รวมไปถึงเกมนอกบ้านซีซั่นนี้พวกเขาก็มีสถิติที่ดี ดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่ เอฟเวอร์ตัน จะบุกมาเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ได้ถึงถิ่น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์บรอมวิช

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

เบิร์นลี่ย์(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 2-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

เอฟเวอร์ตัน

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-3

ฟูแล่ม(เหย้า) แพ้ 0-2

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 4-4 *FA CUP

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้ทีมจะได้ เซมี่ อจายี่  ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำตำแหน่งได้เหมือนเดิม แต่จะไม่มีชื่อของ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ กับ คีแรน กิ๊บบ์ส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู – มาเตอุส เปเรร่า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ – เอ็มบาย ดียาญ

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้จะขาด เยร์รี่ มิน่า,ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแม็ง และ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ฮาเมส โรดริเกซ กับ เชมัส โคลแมน ต้องรอเช็คความฟิตอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆ อังเดร โกเมส ก็พร้อมลงสนาม  นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, อันเดร โกเมส – อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เทียบฟอร์มกันแล้ว ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า เอฟเวอร์ตัน ดีกว่าชัดเจน พร้อมจัดหนักใส่เจ้าถิ่นแน่นอน ด้าน เวสต์บรอมวิช เกมนี้แม้ว่าจะได้เฝ้ารังแต่พวกเขาน่าจะเน้นเกมรับ เล่นรัดกุมเอาชัวร์ไว้ก่อน แต่ดูจากทรงแล้ว เจ้าบ้านไม่น่าจะต้าน เอฟเวอร์ตัน ไหวตลอด90นาที มองยังไง เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่น่าพลาดคว้าสามคะแนนแน่นอน