วิเคราะห์บอล พรีเมียร์

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20) – อาร์เซน่อล (11)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20) – อาร์เซน่อล (11)

วัน –  อาทิตย์ 11 เมษายน 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – บรามอลล์ เลน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เชฟฟิลด์ ฟอร์มเริ่มกลับมาแย่อีกครั้ง แพ้3นัดรวด ส่งผลให้พวกเขาแพ้ถึง7จาก8เกมหลังสุด ส่วนผลงานเกมในบ้านก็แย่เสียจนไม่น่าเชียร์ ดูแล้ว อาร์เซน่อล ที่เป็นต่อมากกว่า น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนได้ไม่ยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0 *FA CUP

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) 5-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-2

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 1-0

อาร์เซน่อล

สลาเวีย ปราก(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-3

เวสต์แฮม(เยือน) เสมอ 3-3

โอลิมเปียกอส(เหย้า) แพ้ 0-1*ยูโรปา ลีก

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บิลลี่ ชาร์ป, แจ็ค โอคอนเนลล์ และ จอห์น เอแกน แน่เพราะพวกนี้ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม ส่วน แจ็ค โรบินสัน, ลีส์ มูสเซ่ต์, แจ็ค ร็อดเวลล์ และ ซานเดอร์ เบิร์ก 4คนนี้ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม

อารอน แรมส์เดล – จอร์จ บัลด็อก, อีธาน อัมปาดู, คีน ไบรอัน – เจย์เดน โบเกิ้ล, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เดวิด แม็คโกลดริค

อาร์เซน่อล

คืนนี้ทีมจะไม่มี คีแรน เทียร์นี่ย์, มาร์ติน โอเดการ์ด และ ดาวิด ลุยซ์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนกองหน้าอย่าง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, เซดริก โซอาเรส – กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ – นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย่ ซาก้า – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไอ้ปืนใหญ่ เกมนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับรูปเกมมากนัก เพราะขุมกำลังที่มีก็ทดแทนกันได้สบายๆ ส่วนเรื่องของฟอร์มการเล่นก็ไม่ต้องพูดถึง พวกเขาเหนือกว่า เชฟฟิลด์ ชัดเจน ฉะนั้นแล้วเชื่อว่านัดนี้ อาร์เซน่อล จะบุกมาโชว์ของไล่บดเอาชนะเจ้าบ้านแบบขาดลอยได้แน่