วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – เซาแธมป์ตัน (14)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – เซาแธมป์ตัน (14)

วัน – พุธ 10 มีนาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เอติฮัด สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 4 นัด เซาแธมป์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนซิตี้ ที่เพิ่งถูก แมนยูไนเต็ด หยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 21 นัด คืนนี้ได้เฝ้ารังอีกนัดเชื่อว่าความพ่ายแพ้ทำอะไรพวกเขาไม่ได้ มีแต่จะยิ่งกระหายชัยมากกว่าเดิม ดูแล้วทีมเยือนอย่าง เซาแธมป์ตัน ที่เป็นรองกว่าทุกอย่างไม่น่าจะต้านเกมรุกที่ทรงพลังของเรือใบสีฟ้าได้ มีโอกาสมือเปล่ากลับบ้านค่อนข้างสูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 4-1

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 2-1

มึนเช่นกลัดบัค(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-0

เชลซี(เหย้า) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ เพราะล่าสุด นาธาน อาเก้ ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนในรายของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, แฟร์นันดินโญ่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ คืนนี้พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – เซร์คิโอ อเกวโร่

เซาแธมป์ตัน

เกมนี้จะขาด แดนนี่ อิงก์ส ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนดาวรุ่งอย่าง เนธาน เทลล่า ต้องรอทดสอบความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรสยงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ทาคุมิ มินามิโนะ – เนธาน เร้ดมอนด์, เช อดัมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรือใบสีฟ้า ต้องการแก้ตัวหลังจากที่พวกเขาเพิ่งพ่ายแพ้ แมนยูไนเต็ด คาบ้านตัวเอง 2-0 ซึ่งนัดนี้ซิตี้ก็ยังได้เฝ้ารังเหมือนเดิม เจอกับ เซาแธมป์ตัน  ที่เป็นรองแทบทุกอย่าง คืนนี้เจอเจ้าถิ่นบดหนักๆ แนวรับของ เซาแธมป์ตัน ไม่น่าจะต้านไหว เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะควเาสามคะแนนได้แน่