วิเคราะห์บอล อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. แอสตัน วิลล่า (11) – เวสต์บรอมวิช (19)

แอสตัน วิลล่า (11) – เวสต์บรอมวิช (19)

วัน –  อาทิตย์ 25 เมษายน 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – วิลล่า พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน  แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด เวสต์บรอมวิช ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์บรอมวิช ฟอร์มช่วงหลังพวกเขาเล่นกันได้ดีจริงๆ แม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้ เลสเตอร์ เละเทะ 3-0 ก็ตาม แต่ก็เป็นการแพ้ เกมเดียวจาก 3 นัดหลังสุด เชื่อว่าเกมนี้ เวสต์บรอมวิช ที่กำลังหนีตาย และแทบจะไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านเลย น่าจะบุกมาแบ่งแต้มจาก แอสตัน วิลล่า กลับออกไปได้แน่นอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-1

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 3-1

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-2 

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลซี(เยือน) ชนะ 5-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 1-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้ ดีน สมิธ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กองหน้าบราซิลเลี่ยน อย่าง เวสเล่ย์ จะได้กลับมามีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปเพราะอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ แจ็ค กรีลิช, มอร์กกาน ซ็องซง และ เทรเซเก้ต์ ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, อันวาร์ เอล กาซี่, โอลลี่ วัตกิ้นส์

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้จะไม่มี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กับ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ที่บาดเจ็บทั้งคู่ ส่วน คัลลั่ม โรบินสัน ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างการซ้อม ต้องรอเช็คความฟิตอีกที แต่คาดว่าเจ้าตัวจะลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, ดาร่า โอเชีย, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, มาเตอุส เปเรร่า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คัลลั่ม โรบินสัน – เอ็มบาย ดียาญ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า ผลงานตกลงไปเยอะพอสมควร ส่วนนึงอาจเป็นเพราะทีมขาดตัวทำเกมอย่าง แจ็ค กลีลิช ก็เป็นได้ และแม้ว่าเกมนี้วิลล่าจะได้เฝ้ารังก็จริง แต่คงทำอะไรได้ไม่ถนัดมากนัก ยิ่งเจอกับ เวสต์บรอมวิช ที่กำลังหนีตายคงบุกมาสู้แบบถวายหัวแน่ๆ จึงมองว่าแมตช์นี้ทีมเยือนภาษีดีกว่าน่าจะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย