แอสตัน วิลล่า

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. แอสตัน วิลล่า (10) – เบิร์นลี่ย์ (18)

แอสตัน วิลล่า (10) – เบิร์นลี่ย์ (18)

วัน – พฤหัสบดี 17 ธันวาคม 2563

เวลา – 01:00 น.

สนาม – วิลล่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เเอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  วิลล่า ที่ขาด ดั๊กลาส หลุยส์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมไปเพราะติดโทษแบน น่าจะส่งผลกับเกมแดนกลางของ วิลล่า พอสมควรทีเดียว แถมเกมนี้ต้องเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่กำลังมั่นใจ เพราะเพิ่งเอาชนะทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล มาได้ เลยเชื่อว่า เบิร์นลี่ย์ น่าจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย และถ้าไม่ติดอะไร เชียร์ เบิร์นลี่ย์ คืนนี้ไม่มีช้ำแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 1-2

ไบร์ทตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 3-4

เบิร์นลี่ย์

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-5

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า เกมนี้จะหมดสิทธิ์ส่ง ดั๊กลาส หลุยส์ ลงสนามเพราะตืดโทษแบน รวมไปถึง แม็ทธิว แคช ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดก็จะโดนแบน พลาดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ มาร์มูด เทรเซเก้ต์ กับ เวสลี่ย์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน รอสส์ บาร์คลีย์ ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ต้องรอทดสอบความฟิต  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์, คอเนอร์ ฮูริแฮน – อันวาร์ เอล กาซี่, แจ็ค กรีลิช, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

เบิร์นลี่ย์ เกมคืนนี้ ต้องลุ้นว่า ฟิล บาร์ดสลีย์ กับ เดล สตีเฟ่นส์ จะผ่านความฟิตลงสนามเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วน แจ็ค คอร์ก และ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ยังคงเดี้ยงอยู่ไม่พร้อมลงสนามเช่นเคย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คสดว่าจะลงสนาม ก็มี นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เบน มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ – คริส วู้ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า เกมนี้ดูดีกว่าตามมาตรฐาน  และได้เปรียบจากการได้เล่นที่ วิลล่า พาร์ค แต่ก็น่าเป็นห่วงเมื่อพวกเขาจะขาด นักเตะตัวหลักของทีมไปถึงสองคน ไม่ว่าจะเป็น แม็ทธิวส์ แคช และก็ ดั๊กลาส หลุยส์ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ส่วนทางด้าน เบิร์นลี่ย์ กำลังใจมาเต็มแน่นอน เพราะพวกเขาเพื่งบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นเลยมองว่า เบิร์นลี่ย์ คืนนี้น่าจะสร้างปัญหาให้ วิลล่า ได้พอสมควร แม้ว่าจะเป็นรองก็ตาม โอกาสที่จะบุกมาขอแบ่งแต้มกับ เจ้าบ้านก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่