วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. ไบร์ทตัน (17) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

ไบร์ทตัน (17) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

วัน – อังคาร 18 พฤษภาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 5 นัด ไบร์ทตัน ช่วงหลังที่เจอ ซิตี้ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ไบร์ทตัน ผลงานช่วงหลังถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน 5นัดหลังสุด พวกเขาแพ้แค่2เกมเท่านั้น แต่เกมนี้ต้องเจอกับ แมนซิตี้ ที่ภาพรวมเหนือกว่าพวกเขาแทบทุกทาง ดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะรอดยาก มีโอกาสคาบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบร์ทตัน

เวสต์แฮม(เหย้า) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 2-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 4-3

เชลซี(เหย้า) แพ้ 1-2

เปแอสเช(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

คริสตัล พาเลซ(เยือน) ชนะ 2-0

เปแอสเช(เยือน) ชนะ 2-1 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบร์ทตัน

เกมนี้จะไม่มี ลูอิส ดังค์,ทาริก แลมพ์ตี้ย์, ซอลลี่ มาร์ช และ โยเอล เฟลท์มัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง นีล โมเปย์  ที่ติดโทษแบบ ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เวลท์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, เบน ไวท์, แดน เบิร์น – ดาวี่ พรอพเพอร์, ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, เลอันโดร ทรอสซาร์ – อดัม ลัลลาน่า – แดนนี่ เวลเบ็ค

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์  ได้หรือไม่ เพราะเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อรบกวนอยู่ ส่วนในรายของผู้รักษาประตูนัดนี้ทีมจะกลับมาใช้งาน เอแดร์ซอน เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ – กาเบรียล เชซุส, อิลคาย กุนโดกัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เฟร์ราน ตอร์เรส – เซร์คิโอ อเกวโร่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไบร์ทตัน เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี และมักจะเหนียวแน่นทุกครั้งเวลาเจอทีมใหญ่ แต่การเจอกับ แมนซิตี้ ก็อีกเรื่องนึง เพราะถ้าดูจากสถิติที่เจอกันช่วงหลัง แมนซิตี้ เหนือกว่าเยอะ ฉะนั้นแล้วเกมนี้คงไม่มีพลิกล็อกอะไร น่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของ แมนซิตี้ แน่นอน