วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:15 น. สเปอร์ส (7) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20)

สเปอร์ส (7) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20)

วัน – อาทิตย์ 2 พฤษภาคม 2564
เวลา –  01:15 น.
สนาม – ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 2 นัด เชฟฟิลด์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สเปอร์ส ไม่รู้ว่าทำใจได้หรือยังหลังจากพลาดท่าเสียแชมป์ลีกคัพ ให้กับ แมนซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง เจอกับ เชฟฟิลด์ น่าจะเป็นเกมที่เจ้าบ้านจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เพราะเจอกับคู่ต่อสู้ที่ไม่ได้ยากจนเกินไป ดูแล้วเจ้าถิ่นมีโอกาสเก็บสามแต้มได้สบายๆ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(สนามกลาง) แพ้ 1-0 *ลีกคัพ

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 2-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 2-2

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-3

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว จะขาดก็แต่ เบน เดวิส ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มี โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, บิลลี่ ชาร์ป และ แจ็ค โอคอนเนลล์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ 

คริส บาแชม หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อารอน แรมส์เดล – อีธาน อัมปาดู, จอห์น เอแกน, เอนด้า สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น่าจะเรียกความมั่นใจจากชัยชนะเกมล่าสุดได้เยอะพอสมควร แต่เกมนี้ต้องออกไปเยือน สเปอร์ส คงไม่ใช่เกมที่ง่าย ยิ่งเกมนี้ สเปอร์ส ได้เฝ้ารังคงเตรียมจัดหนักใส่ เชฟฟิลด์ อยู่แล้ว เชื่อว่าด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าของเจ้าบ้าน น่าจะทำให้พวกเขาเอาชนะ ทีมเยือนแบบขาดลอยได้แน่ๆ