พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:45 น. ลิเวอร์พูล (2) – สเปอร์ส (5)

ลิเวอร์พูล (2) – สเปอร์ส (5)

วัน – เสาร์ 7 พฤษภาคม 2565

เวลา –  01:45 น.

สนาม – แอนฟิลด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ลิเวอร์พูล ชนะ 4 นัด ส่วน สเปอร์ส ช่วงหลังที่เจอกับ ลิเวอร์พูล พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

20/12/21- สเปอร์ส เสมอ ลิเวอร์พูล  2-2

29/01/21- สเปอร์ส แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3

17/12/10- ลิเวอร์พูล ชนะ สเปอร์ส  2-1

12/01/20- สเปอร์ส แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1

28/10/19- ลิเวอร์พูล ชนะ สเปอร์ส 2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลิเวอร์พูล

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 3-2 *UCL

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 1-0

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 4-0

สเปอร์ส

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 3-1

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) เสมอ 0-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 4-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 5-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลิเวอร์พูล

เกมนี้ สภาพทีมถือว่าพร้อมทุกตำแหน่ง หลังจากได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , หลุยส์ ดิอาซ

สเปอร์ส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เซร์คิโอ เรกิล่อน,แม็ท โดเฮอร์ตี้ , จาเฟต แทงแกงก้า และ โอลิเวอร์ สคิปป์  ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โรดริโก้ เบนตังกูร์ , ไรอัน แซสเซอญง – เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แต่เกมนี้น่าจะเจอก้างชิ้นใหญ่ เจอกับ สเปอร์ส ยังไงก็ไม่ง่าย เพราะแนวรุกของทีมเยือน ทั้ง ซน ฮึงมิน และ แฮรี่ เคน  พร้อมลงโทษ ลิเวอร์พูล ทันทีถ้าพวกเขาเล่นพลาดหรือเปิดโอกาสให้ สเปอร์ส ได้จบสกอร์  เพราะฉะนั้นมองว่าคู่นี้ ความเก่งไม่ได้หนีกันมาก อย่างน้อยเชื่อว่า สเปอร์ส น่าจะยัน เสมอ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างน้อย หรือถ้าแพ้ ลิเวอร์พูล ก็คงยิงไม่ขาด 

สนับสนุนวิเคราะห์โดย ufabet