พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:45 น. สเปอร์ส (5) – อาร์เซนอล (4)

สเปอร์ส (5) – อาร์เซน่อล (4)

วัน – พฤหัสบดี 12 พฤษภาคม 2565

เวลา – 01:45  น.

สนาม – ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 3 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกมเดียว

26/09/21- อาร์เซน่อล ชนะ สเปอร์ส 3-1

08/08/21- สเปอร์ส ชนะ อาร์เซน่อล 1-0

15/03/21- อาร์เซน่อล ชนะ สเปอร์ส 2-1

07/12/20- สเปอร์ส ชนะ อาร์เซน่อล 2-0

12/07/20- สเปอร์ส ชนะ อาร์เซน่อล 2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

ลิเวอร์พูล(เยือน) เสมอ 1-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 3-1

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) เสมอ 0-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 4-0

อาร์เซน่อล

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-1

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1

เชลซี(เยือน) ชนะ 4-2

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ เรกิล่อน ,แม็ท โดเฮอร์ตี้ , จาเฟต แทงแกงก้า และ โอลิเวอร์ สคิปป์  เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โรดริโก้ เบนตังกูร์ , ไรอัน แซสเซอญง – เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

อาร์เซน่อล

เกมนี้ จะขาดตัวหลักแค่รายเดียวคือ เบน ไวท์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง กว่าจะกลับมาได้ก็คงเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , นูโน่ ทาวาเรส – บูกาโย่ ซาก้า , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ย์ , กรานิต ชาคา , เอมิล สมิธ โรว์ – มาร์ติน โอเดการ์ด – เอ็ดดี้ เอ็นคิเทีย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลอนดอน ดาร์บี้ คืนนี้สนุกแน่ เพราะผลงานของทั้งสองทีมช่วงหลัง ถือว่าดีด้วยกันทั้งคู่ สเปอร์ส ไม่แพ้มา 3 นัดติด แม้ว่าส่วนใหญ่จะออกหน้าเสมอก็ตาม ส่วน อาร์เซน่อล 4 นัดหลังพวกเขาเอาชนะได้ทั้งหมด เจอกันชั่งโมงดูแล้วคงไม่มีใครยอมใคร ชื่อชั้นก็ทันกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดี สเปอร์ส ที่ได้เล่นในบ้านคืนนี้ ยังไงก็หวังผลได้มากกว่านิดหน่อย แต่ปัญหาคือ สเปอร์ส ต่อให้ชนะได้จริง ก็คงชนะไม่ขาด เพราะ ไอ้ปืนใหญ่ คงไม่ยอมโดนคู่อริเคี้ยวง่ายๆ แน่นอน 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet