พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. นิวคาสเซิ่ล (14) – อาร์เซน่อล (5)

นิวคาสเซิ่ล (14) – อาร์เซน่อล (5)

วัน – จันทร์ 16 พฤษภาคม 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – เซนต์ เจมส์ พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ช่วงหลังที่เจอกับ อาร์เซน่อล พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้ก็เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

27/11/21- อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

02/05/21- นิวคาสเซิ่ล แพ้ อาร์เซน่อล 0-2

19/01/21- อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0

10/01/21- อาร์เซน่อล เสมอ นิวคาสเซิ่ล 0-0

17/02/20- อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นิวคาสเซิ่ล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-0

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-1

นอริช(เยือน) ชนะ 3-0

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-1

อาร์เซน่อล

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 3-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-1

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1

เชลซี(เยือน) ชนะ 4-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะรายล่าสุดอย่าง คัลลัม วิลสัน กับ คีแรน ทริปเปียร์ พร้อมคืนสนามแล้วทั้งคู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์ , ฟาเบียน แชร์ , แดน เบิร์น , แม็ท ทาร์เกตต์ – บรูโน่ กิมาเรส , จอนโจ เชลวี่ย์ , โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน , อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง , คริส วู้ด

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซนเตอร์ฮาล์ฟ อย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง ที่คิดโทษแบน ทีมเลยจำเป็นต้องเข็นเอา เบน ไวท์ ลงสนามไปก่อน แม้ว่าสภาพร่างกายจะไม่เต็มร้อยก็ตาม แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , นูโน่ ทาวาเรส – บูกาโย่ ซาก้า , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ย์ , กรานิต ชาคา , เอมิล สมิธ โรว์ – มาร์ติน โอเดการ์ด – เอ็ดดี้ เอ็นคิเทีย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อาร์เซน่อล สถานการณ์บังคับให้พวกเขาต้องชนะ เพียงอย่างเดียว เพื่อชิงเก้าอี้ไป UCL ฤดูกาลหน้า เพราะฉะนั้น มิเกล อาร์เตต้า น่าจะกำชับลูกทีมให้ใส่เต็มแน่นอน และความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเก็บสามคะแนนเต็มมันก็มีค่อนข้างสูง เพราะถ้าไปย้อนดู สถิติที่เคยเจอกันมา ช่วงหลัง อาร์เซน่อล หวังผลได้เสมอเวลาเจอกับ นิวคาสเซิ่ล จึงไม่แปลกเลยถ้าคืนนี้ ไอ้ปืนใหญ่ จะบุกไปรัวกระสุนใส่เจ้าถิ่น แล้วเก็บสามคะแนนเต็มกลับออกมาได้ตามเป้า 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet