พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. ฟูแล่ม (18) – เบิร์นลี่ย์ (17)

ฟูแล่ม (18) – เบิร์นลี่ย์ (17)

วัน – จันทร์ 10 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – คราเวน คอทเทจ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฟูแล่ม ชนะ 1 นัด เบิร์นลี่ย์ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มยังห่วยเหมือนเดิม เกมล่าสุดก็เเพ้มาอีกแล้ว ส่งผลให้พวกเขาชนะแค่นัดเดียวเท่านั้นจาก5เกมหลังสุด ทว่าคืนนี้พวกเขาต้องเจอกับ ฟูแล่ม ที่แย่พอๆ กัน ฉะนั้นแล้วถ้าดูจากภาพรวมยังเชื่อว่า เบิร์นลี่ย์ เป็นต่อมากกว่าน่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนจาก ฟูแล่ม ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟูแล่ม

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

เเอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 3-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

เบิร์นลี่ย์

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 1-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 4-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 1-2

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟูแล่ม

เกมนี้จะไม่มี แฮร์ริสัน รีด กับ ทอม แคร์นี่ย์  ที่สภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนในรายของ อเดโมล่า ลุคแมน ต้องรอเช็คฟิตอีกที แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลงสนามได้ตามปกติไม่น่ามีปัญหา นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลฟงส์ อเรโอล่า – โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – มาริโอ เลอมิน่า, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า – อีวาน คาวาเลโร่, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, อเดโมล่า ลุคแมน – จอช มาย่า

เบิร์นลี่ย์

เกมนี้จะไม่ได้ใช้บริการของ ร็อบบี้ เบรดี้ กับ เควิน ลอง ที่ยังเดี้ยงไม่หายทั้งคู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ คริส วู้ด  กองหน้าตัวเก่ง หายเจ็บกลับมาพร้แมคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ก ค็อก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ บาร์นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คืนนี้เป็นไฟล์ทบังคับสำหรับ ฟูแล่ม พวกเขาต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นเพื่อต่อลมหายใจ เพราะถ้าแพ้ ฟูแล่ม มีโอกาสตกชั้นค่อนข้างสูง แต่ด้วยผลงานช่วงที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่ายากเหลือเกินที่ ฟูแล่ม จะไปเอาชนะใครได้ เจอกับ เบิร์นลี่ย์ คืนนี้ก็ไม่ง่ายเพราะทีมเยือนเองก็ต้องการแต้มเพื่อหนีโซนแดงเหมือนกัน ทำให้แมตช์นี้ เบิร์นลี่ย์ ที่เล่นเกมนอกบ้านได้ชัวร์กว่าน่าจะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ตามเป้าหมายแน่ๆ ลุ้นแค่ว่าจะได้1หรือ3คะแนนเท่านั้นเอง

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “UFABET”