วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. ฟูแล่ม (18) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (14)

ฟูแล่ม (18) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (14)

วัน –  ศุกร์ 9 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – คราเวน คอทเทจ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฟูแล่ม ชนะ 1 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ฟูแล่ม ฟอร์มระยะหลังตกลงไปเยอะ ส่งผลให้3เกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวด และคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 6 นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานเกมเหย้าซีซั่นนี้ก็ไม่ค่อยดี คืนนี้เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน คิดว่าเจ้าถิ่นน่าจะเหนื่อยพอสมควร ดูแล้วแมตช์นี้ วูล์ฟ เหนือกว่าเยอะมีโอกาสบุกมาคว้าสามแต้มกลับไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟูแล่ม

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 3-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-3

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-1

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟูแล่ม

เกมนี้ กุนซืออย่าง สก็อตต์ พาเกอร์ จะไม่ได้ใช้งาน ทอม แคร์นี่ย์ กับ มาเร็ก โรดัก ที่กำลังพักฟท้นจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อเดโมล่า ลุคแมน กับ มิโตรวิช ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงไปล่าตะข่ายทั้งคู่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลฟงส์ อเรโอล่า – เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า – แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า – บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้จะไม่มี ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร และ แฟร์นานโด มาร์ซาล ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง วิลลี่ โบลี่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเช่นเดียวกัน ส่วนกองหน้าอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ ที่กลับมาซ้อมได้แล้ว นัดนี้ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, เปโดร เนโต้ – วิลเลียน โชเซ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เจ้าบ้านฟูแล่ม นัดนี้ได้กลับมาเฝ้ารังก็จริง แต่ผลงานไม่ไหวจะเชียร์ แย่ยังไงก็ยังแย่อยู่แบบนั้นเจอกับ วูล์ฟ คืนนี้เหนื่อยแน่นอน ฉะนั้นแล้วคิดว่า เจ้าถิ่นคงเน้นเกมรับ รอเล่นงาน วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยจังหวะสวนกลับเร็ว ตามสไตล์บอลรอง แต่มองแล้วเจ้าบ้านไม่น่าจะต้านไหวตลอด90นาทีแน่นอน เพราะถ้าวัดกันที่เกมรุกเพียวๆ ความหลากหลายในจังหวะเข้าทำ วูล์ฟ เหนื่อกว่าชัดเจน สุดท้ายแล้วเชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาคว้าชัยเก็บสามคะแนนกลับบ้านได้แน่