พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. ลูตัน ทาวน์ (19) – เวสต์แฮม (2)

ลูตัน ทาวน์ (19) – เวสต์แฮม (2)

วัน –  ศุกร์ 1  กันยายน 2566

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  เคนิลเวิร์ธ โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยเจอกันครั้งเดียว ผลคือจบเจ๊ากันไปแบบมีสกอร์ทั้งสองฝั่ง 

23/07/22- ลูตัน ทาวน์ เสมอ เวสต์แฮม 1-1 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลูตัน ทาวน์

จิลลิ่งแฮม(เหย้า) ชนะ 3-2 

เชลซี(เยือน) แพ้ 3-0 

ไบรท์ตัน(เยือน) แพ้ 4-1 

โบคุ่ม(เยือน) ชนะ 3-1 

โบคุ่ม(เยือน) แพ้ 2-1

เวสต์แฮม

ไบรท์ตัน(เยือน) ชนะ 3-1 

เชลซี(เหย้า) ชนะ 3-1 

บอร์นมัธ(เยือน) เสมอ  1-1 

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) แพ้ 4-0 

แรนส์(เยือน) แพ้ 3-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลูตัน ทาวน์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ จอร์แดน คล้าร์ก, กาเบรียล โอโช และ แดน พ็อตต์ส ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากสามรายนี้ ลูตัน ก็ไม่ได้มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

โธมัส คามินสกี้ – ทอม ล็อคเยอร์, มาดส์ อันเดอร์เซ่น, อมารี่ เบล – อิสซ่า กาบอเร่, ทาฮิธ ชอง, มาเวลัส นากัมบา, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แอลฟี่ โดห์ตี้ – คริส มอร์ริส, เอลิจาห์ อเดบาโย่

เวสต์แฮม

เกมนี้พวกเขาจะได้ตัว นาเยฟ อาเกิร์ด พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามตามปกติ แต่ในส่วนของ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต คงต้องรอเช็คอาการอีกทีก่อนเกม ว่าจะลงสนามช่วยทีมได้ หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อัลฟงส์ อาเรโอล่า – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์ซอน – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เอ็ดซอน อัลวาเรซ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้าม ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ลูตัน เพิ่งชนะเกมบอลถ้วยมาหมาดๆ เรื่องนี้น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้มากพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ชั่วโมงนี้ร้อนแรงสุดๆ ไม่ง่ายเลยที่เจ้าถิ่นจะต่อกร เชื่อว่าด้วยคุณภาพที่หวังผลได้มากกว่า เวสต์แฮม จะเป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยกลับออกไปได้ ในที่สุด