วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เชลซี (5) – ไบร์ทตัน (16)

เชลซี (5) – ไบร์ทตัน (16)

วัน – อังคาร 20  เมษายน 2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – สแตมฟอร์ดบริดจ์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 3 นัด ไบร์ทตัน ช่วงหลังที่เจอ เชลซี พวกเขายังชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เชลซี ผลงานยังดีตามมาตรฐานเหมือนเดิม 11 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยได้ถึง 7 เกม ทำให้แมตช์นี้ภาพรวม เชลซี ดูเหนือกว่า ไบร์ทตัน พอสมควร เชื่อว่าคืนนี้เจ้าถิ่นจะเก่งในบ้านเบียดเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบขาดลอยแน่ๆ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

ปอร์โต้(เหย้า) แพ้ 0-1 *UCL

คริสตัล พาเลซ(เยือน) ชนะ 4-1

ปอร์โต้(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) แพ้ 2-5

ไบร์ทตัน

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ติอาโก้ ซิลวา กับ มาเตโอ โควาซิช  ที่สพาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น  หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์, คริสเตียน พูลิซิช – ไค ฮาแวร์ทซ์

ไบร์ทตัน

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว เพราะ อดัม เว็บสเตอร์ ,แดน เบิร์น ,อารอน คอนนอลลี่ และ เพอร์ซี่ เทา พวกนี้หายเจ็บกันหมดแล้ว มีลุ้นคืนสนามทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, โยแอล เวลท์มัน – ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุป โมเดอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี ต้องการเเต้มเพื่อกลับไปติดท็อปโฟร์อีกครั้ง คืนนี้ พวกเขาน่าจะเน้นพอสมควร ส่วน ไบร์ทตัน แม้ว่าทรงบอลจะดีแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ชอบพลาดเสียประตูอยู่บ่อยครั้งทำให้ผลการแข่งขันมักจะสวนทางกับฟอร์มในสนามตลอดเวลา ยิ่งเกมนี้ต้องบุกไปเยือน เชลซี ที่กำลังมั่นใจ คิดว่า ไบร์ทตัน คงต้านไม่ไหวแน่ๆ ดูแล้วมีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อยข้างสูงเลยทีเดียว