วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เซาแธมป์ตัน (15) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

เซาแธมป์ตัน (15) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

วัน –  ศุกร์ 30 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซาแธมป์ตัน ชนะ 2 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด และช่วงหลังที่เจอกันคู่นี้ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ผลงานช่วงหลังถือว่าท็อปฟอร์มต่อเนื่อง คว้าชัยได้ 4 จาก6นัดที่ผ่านมา ทำให้แมตช์นี้ เลสเตอร์ ที่เป็นต่อมากกว่าเยอะ น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซาแธมป์ตัน

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0 *FACUP

เวสต์บรอมวิช(เยือน) แพ้ 3-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 3-2

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 3-0 *FACUP

เลสเตอร์ ซิตี้

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-1

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FACUP

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 3-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซาแธมป์ตัน

เกมนี้จะขาด ไรอัน เบอร์ทรานด์, โอริโอล โรเมว และ วิลล์ สมอลโบน จากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายล่าสุดอย่าง แดนนี่ อิงก์ส ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ก็น่าจะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์,เวส มอร์แกน และ เจมส์ จัสติน ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์  ส่วนในรายของ ยูริ ตีเลอม็องส์ มีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อย แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลงเล่นได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ติโมธี คาสตันเย่ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซาแธมป์ตัน เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังก็จริง แต่ผลงานของพวกเขาตกลงไปเยอะพอสมควร แพ้ติดต่อกันสามนัดแล้ว เล่นเป็นบอลไม่มีทรง ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับ เลสเตอร์ ทีมที่มีเกมรุกวูบวาบ หวังผลได้ตลอด เชื่อว่าคืนนี้ พวกเขาจะใช้การเล่นที่แน่นอน มากกว่า เบียดเอาชนะเจ้าบ้านคว้าสามคะแนนไปครองได้ตามเป้าหมายแน่นอน