พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เวสต์แฮม (9) – เลสเตอร์ ซิตี้ (11)

เวสต์แฮม (9) – เลสเตอร์ ซิตี้ (11)

วัน –  จันทร์ 23 สิงหาคม  2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 2 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ฟอร์มช่วงหลังเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร 5นัดหลังสุด พวกเขาชนะได้ทุกนัด เจอกับ เลสเตอร์ คืนนี้คิดว่าเจ้าบ้านน่าจะสู้ได้สบายมาก ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผลงานช่วงหลังก็ดีไม่แพ้กัน มาเยือนเกมนี้พวกเขาอาจจะไม่ได้เป็นรองมากนักก็จริง เเต่อย่างไรก็ตามไปเยือน เวสต์แฮม ชั่วโมงนี้ ยังไงก็ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ ทั้งสองทีมดูแล้วสูสีกันมาก แต่ถ้าจะให้เลือกเชียร์จริงๆ คืนนี้คงเทไปทางฝั่งเจ้าบ้าน เพราะ เวสต์แฮม น่าจะลุ้นสามคะแนนได้ง่ายกว่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 4-2

อตาลันต้า(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เซลติก(เยือน) ชนะ 6-2 *กระชับมิตร

เร้ดดิ้ง(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เลสเตอร์ ซิตี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(สนามกลาง) ชนะ 1-0 *คอมมูนิตี้ชิลด์

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) เสมอ 3-3 *กระชับมิตร

วีคอมบ์(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม

เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว ตัวหลักที่จะไม่มีชื่อก็จะขาดแค่ อาร์กตูร์ มาซูอากู เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม ซึ่ง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ก, เดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมจะไม่มี เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ ริคาร์โด้ เปเรร่า ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่ตาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ติเลอม็องส์ – อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมต่างทำผลงานในนัดเปิดสนามของตัวเองได้ดีทั้งคู่สามสรถเก็บสามคะแนนเต็มมาครองได้สำเร็จ ส่วนเกมคืนนี้ แน่นอนว่าถ้ามองรวมๆ แล้ว เลสเตอร์ อาจจะมีขุมกำลังที่เหนือกว่า เวสต์แฮม ก็จริง แต่เกมนี้ก็ไม่ได้หมูขนาดนั้น เพราะการมาเยือนที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ทุกครั้งมันไม่เคยง่ายเลยสำหรับ เลสเตอร์ ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าจบเกมแล้ว เวสต์แฮมจะเป็นฝ่ายเก็บสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ