วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – นิวคาสเซิ่ล (17)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – นิวคาสเซิ่ล (17)
วัน –  อาทิตย์ 21 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – โอลด์แทรฟเฟิร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนยู ไนเต็ด ต้องการแต้มเพื่อทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงแมนซิตี้  นัดนี้จึงต้องเน้นเป็นพิเศษ เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ฟอร์มแกว่งไปมา สามวันดีสี่วันก็กลับมาแย่อีกแล้ว ด้วยชื่อชั้นและเกรดฟุตบอล เจ้าบ้านเป็นต่อชัดเจน แมนยู ไนเต็ด น่าจะเก็บสามคะแนนเต็มในเกมนี้ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) ชนะ 4-0 *UCL

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์แฮม(เหย้า) เสมอ 1-1 *FA CUP

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 3-3

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 9-0

นิวคาสเซิ่ล

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-2

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) แพ้ 1-2

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง พอล ป็อกบา กับ ฟิล โจนส์ ยังคงชวดเหมือนเดิม รวมไปถึง คาวานี่ และ ฟาน เดอ เบ็ค สองคนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้เดินทางไปแข่งกับ เรอัล โซเซียดาด ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็น่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

นิวคาสเซิ่ล

ความพร้อมก่อนเกม เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา น่าจะฟิตไม่ทัน ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 10ประตูในฤดูกาลนี้ ก็จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกันเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

คาร์ล ดาร์โลว์ – เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส – โจ วิลล็อค, เจฟฟ์ เฮนดริก, จอนโจ เชลวี่ย์ – มิเกล อัลมิรอน – โชเอลินตอน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นไปหลายคะแนนแล้ว นัดนี้เจอกับ นิวคาสเซิ่ล เลยเป็นโอกาสดีที่ทีมจะเรียกความมั่นใจกลับมา เพราะเกมนี้ภาพรวม นิวคาสเซิ่ล เป็นรองชัดเจน บวกกับสถิติที่ไม่ค่อยดีเวลาเล่นเกมเยือน เชื่อว่าคืนนี้ แมนยู ไนเต็ด จะคืนฟอร์มเก่งโชว์โหดไล่ตบ นิวคาสเซิ่ล ในบ้านตัวเองและคว้าสามคะแนนไปครองได้แน่