วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. ไบร์ทตัน (17) – เวสต์แฮม (6)

ไบร์ทตัน (17) – เวสต์แฮม (6)

วัน – เสาร์ 15 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไบร์ทตัน ชนะ 1 นัด เวสต์แฮม ช่วงหลังที่เจอกับ ไบร์ทตัน พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 4 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์แฮม ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ส่งผลให้พวกเขาแพ้3ใน4นัดหลัง และคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน ยังเชื่อว่าฝากความหวังได้อยู่ ดังนั้นเกมนี้คงถึงเวลาแล้วที่ทีมเยือนจะคืนฟอร์มเก่ง บุกมาเก็บสามคะแนนจาก ไบร์ทตัน ได้แน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบร์ทตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 2-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

เชฟฟิลด์(เยือน) แพ้ 1-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

เวสต์แฮม

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-1

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1 

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบร์ทตัน

เกมสี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูอิส ดังค์ กองหลังกัปตันทีมที่ตืดโทษแบน รวมไปถึง นีล โมเปย์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็ส่อแววชวดเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เวลท์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, เบน ไวท์, แดน เบิร์น – ดาวี่ พรอพเพอร์, ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, เลอันโดร ทรอสซาร์ – อารอน คอนนอลลี่ – แดนนี่ เวลเบ็ค

เวสต์แฮม

เกมนี้นักเตะที่บาดเจ็บ เริ่มทยอย กลับมาช่วยทีมได้บ้างแล้ว อาทิเช่น อารอน เครสส์เวลล์ , อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ มานูเอล ลันซินี่ สามคนนี้พร้อมคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ก, เดแคลน ไรซ์ – ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์แฮม พวกเขายังมีลุ้นแย่งพื้นที่ไปเล่น ชปล. ฤดูกาลหน้า แต่เงื่อนไขคือคืนนี้พวกเขาต้องชนะเท่านั้น  ซึ่งโอกาสที่พวกเขาจะได้สามคะแนน ก็มีความเป็นไปได้อยู่ เพราะ ไบร์ทตัน ไม่ได้เหนือไปกว่าเวสต์แฮมเลย ผลงานช่วงหลังก็ไม่ไหวจะเชียร์ ดังนั้นเชื่อว่า เวสต์แฮม ที่มีแรงจูงใจมากกว่า น่านะบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้ไม่ยาก คว้า3แต้มสำคัญไปครองได้สำเร็จแน่นอน