วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (12) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (12) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20)

วัน –  เสาร์ 17 เมษายน 2564
เวลา – 02:15 น.
สนาม – มอลินิว สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มดีขึ้นเยอะหลังสะดุดแพ้3จาก4เกมหลัง ก่อนจะกลับมาเข้าวินเป็นเกมแรกในรอบ6 นัดที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่คืนฟอร์มเก่งจะสามารถเบียดเอาชนะ เชฟฟิลด์ คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-1

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-3

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เปโดร เนโต้ ,จอนนี่ กาสโตร และ แฟร์นานโด มาร์ซาล รวมไปถึง รูเบน เนเวส ที่ติดเชื้อโควิด-19 กผ้จะพลาดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน ส่วน วิลลี่ โบลี่ กับราอูล ฮิเมเนซ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วก็จริงแต่ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ คัวดี้, มักซิมิเลียน คิลแมน – เนลสัน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, ชูเอา มูตินโญ่, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, วิลเลียน โชเซ่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ไม่มีมี โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, บิลลี่ ชาร์ป, แจ็ค โอคอนเนลล์, คริส บาแช่ม, แจ็ค โรบินสัน, แจ็ค ร็อดเวลล์ และ ซานเดอร์ เบิร์ก ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ จอห์น เฟล็ค กับ โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ต้องรอเช็คฟิตเพิ่มเติมอีกที ซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร น่าจะลงสนามได้ตามปกติ และนอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อารอน แรมส์เดล – อีธาน อัมปาดู, จอห์น เอแกน, เอนด้า สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน อาจจะมีปัญหาเรื่องความฟิตของนักเตะหลายคน แต่โดยรวมแล้วยังเหนือกว่า เชฟฟิลด์ อยู่ดี ส่วนทีมเยือน เหมือนถอดใจไม่เอาอะไรแล้ว มาเยือนสภาพแบบนี้มีแต่จะเละเทะ กลับออกมา เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเหนือกว่าเยอะคงเบียดเอาชนะได้ไม่ยาก