วิเคราะห์บอล คืนนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (14) – เวสต์แฮม (7)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (14) – เวสต์แฮม (7)

วัน –  จันทร์ 5 เมษายน 2564
เวลา – 02:15 น.
สนาม – มอลินิว สเตเดี้ยม 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 4 นัด เวสต์แฮม ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน นัดนี้ได้เฝ้ารังเหมือนเดิมหลังเกมล่าสุดก็เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้านมาหมาดๆ ส่งผลให้ วูล์ฟ ไม่ชนะใคร4นัดติดแล้ว ยิ่งเกมนี้ต้องเจอกับ เวสต์แฮม ที่ฟอร์มไม่ธรรมดา คืนนี้เจ้าบ้านลำบากแน่นอน เชื่อว่า เวสต์แฮม ที่ไม่ได้เป็นรองมากนักในเกมนี้ จะโชว์แกร่งเก็บผลเสมอจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาไว้ได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-1

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม

อาร์เซน่อล(เหย้า) เสมอ 3-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-1

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้ รุย ปาตริซิโอ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ น่าจะเร็วไปถ้าจะคืนสนาม รวมไปถึง ชูเอา มูตินโญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติก็น่าจะไม่ได้ลงเกมนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเดื่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์ – เนลซอน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – เปโดร เนโต้, อดาม่า ตราโอเร่ – วิลเลี่ยน โชเซ่

เวสต์แฮม

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่บาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนในรายของ อาร์กตูร์ มาซูอากู ที่ร้างสนามไปนาน ต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ผลงานของพวกเขาตกลงไปเยอะ การขาดหายไปของ ราอูล ฮิเมเนซ ส่งผลต่อรูปเกมในสนามชัดเจน ทีมยิงประตูได้น้อยลง แมตช์นี้ลำบากแน่ เมื่อต้องเจอกับ เวสต์แฮม ที่ปีนี้พวกเขาไม่ธรรมดามาดีมากๆโดยเฉพาะบรรดาแนวรุกของทีม ดูแล้ว เวสต์แฮม มาเยือนด้วยความมั่นใจที่มากกว่า น่าจะเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย และมั้นใจว่าเวสต์แฮมจะไม่แพ้ในเกมนี้แน่นอน