วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. แอสตัน วิลล่า (11) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

แอสตัน วิลล่า (11) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

วัน –  พุธ 21 เมษายน 2564
เวลา – 02:15 น.
สนาม – วิลล่า พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 5 นัด แอสตัน วิลล่า ช่วงหลังที่เจอกับ ซิตี้ พวกเขาคว้าชัยไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานช่วงหลังถือว่าใช้ได้ด้วยการกลับมาคว้าชัย 3 นัดติดต่อกัน ก่อนจะพลาดสะดุดแพ้ เชลซี ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการแพ้ครั้งเดียวในรอบ4นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน เรือใบสีฟ้า ยังเป็นทีมที่น่าเชียร์เหมือนเดิม ด้วยผลงานชนะเกมเยือน 9นัดติดต่อกัน ดูแล้วคืนนี้ โอกาสที่แมนซิตี้จะบุกมาคว้าสามคะแนนคงไม่ใช่เรื่องยากอะไร แอสตัน วิลล่า ที่เป็นรองแทบทุกอย่างไม่น่าจะต้านไหวตลอด90นาทีแน่ๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-1

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 3-1

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-2

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชลซี(สนามกลาง) แพ้ 1-0 *FACUP

ดอร์ทมุนด์(เยือน) ชนะ 2-1 *UCL

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2 

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) ชนะ 2-1 *UCL

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้จะไม่มี แจ็ค กรีลิช, มาห์มูด ฮัสซัน เทรเซเกต์, มอร์กกาน ซ็องซง และ เวสลี่ย์ โมราเอส ที่บาดบาดเจ็บทั้งหมด แต่เสาหลักอย่าง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ,ไทรอน มิงส์ และ  รอสส์ บาร์คลี่ย์ พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, อันวาร์ เอล กาซี่ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมจะขาด เควิน เดอ บรอยน์ กับ กุน อเกวโร่ แค่สองคนเท่านั้นที่ยังเดี้ยงไม่หาย โอกาสจึงตกเป็นของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ฟิล โฟเด้น ที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า คืนนี้ได้เล่นใน วิลล่า พาร์ค น่าจะช่วยให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น แต่การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ง่ายขนาดนั้น แม้ว่าผลงานช่วงหลังของทีมจะกระเตื้องมากขึ้นก็ตาม แต่เกรดบอลยังไงก็ดูเป็นรองชัดเจน ฉะนั้นแล้วเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ครบเครื่องมากกว่า น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนไปครองได้ไม่ยาก