วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – ลิเวอร์พูล (6)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – ลิเวอร์พูล (6)

วัน – พฤหัสบดี 13 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:15 น.
สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลิเวอร์พูล ฟอร์มช่วงหลังกระเตื้องขึ้นเยอะ ยังนัดหลังยังไม่แพ้ใคร เกมรุกของทีมกลับมาผลิตสกอร์ได้อีกครั้ง ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน ลิเวอร์พูล ก็มักจะทำได้ดีเสมอ ฉะนั้นเกมนี้ทีมเยือนที่ไม่ได้เป็นรองมากนัก แถมสภาพทีมก็สดกว่าเยอะ พวกเขาน่าจะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ ลุ้นแค่ว่าจะได้ 1 หรือ 3 คะแนนเท่านั้นเอง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 3-1

โรม่า(เยือน) แพ้ 3-2 *ยูโรปา ลีก

โรม่า(เหย้า) ชนะ 6-2 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

ลิเวอร์พูล

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ,อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ เอดินสัน คาวานี่ คืนนี้จะได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, เอริก ไบยี่, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

ลิเวอร์พูล

เกมนี้จะขาด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า จากอาการบาดเจ็บ ส่วนกองหลังดาวรุ่งอย่าง นาธาเนียล ฟิลลิปส์  ที่โชว์ฟอร์มได้โดนเด่นมาก ในช่วงที่ผ่านมา คืนนี้น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกเกม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม  ก็มี

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้เป็นนัดตกค้างที่เลื่อนมาจากสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีการประท้วงของกลุ่มแฟนบอล ปีศาจแดง จนสุดท้ายต้องยกเลิกการแข่งขันไป โดยนัดนี้ แมนยูไนเต็ด จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด น่าจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งน่าจะดีกว่าเกมที่พวกเขาแพ้ เลสเตอร์ แน่ๆ ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่ยังมีลุ้นชิงพื้นที่ชปล.อยู่ คืนนี้ก็คงไม่ยอมง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีด้วย ดูแล้วคู่นี้มีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงทีเดียว 

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย “แทงบอลออนไลน์”