พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (10) – สเปอร์ส (6)

เลสเตอร์ ซิตี้ (10) – สเปอร์ส (6)

วัน – พุธ 19 มกราคม 2565

เวลา – 02:30 น.

สนาม – คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด สเปอร์ส ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

23/05/21- เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส 2-4

20/12/20- สเปอร์ส แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2

19/07/20- สเปอร์ส ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

21/09/19- เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 2-1

10/02/19- สเปอร์ส ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 4-1

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 6-3

ลิเวอร์พูล(เยือน) เสมอ 3-3 *ลีกคัพ

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 4-0

สเปอร์ส

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

มอร์แคมบ์(เหย้า) ชนะ 3-1 *เอฟเอคัพ

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

วัตฟอร์ด(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะมีขาดก็แต่พวกที่ไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกาเนชั่นคัพ อย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, แดเนียล อมาร์ตี้ย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ น็อมปาลีส เมนดี้ เท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิล – ทิโมธี กาสตันเญ่ , ชากลาร์ โซยุนชู , ยานนิค เวสเตอร์การ์ด , ลุค โธมัส – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , ยูริ ติเลอมันส์ เจมส์ แมดดิสัน – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส , แพ็ทสัน ดาก้า , อเดโมล่า ลุคแมน

สเปอร์ส

เกมนี้ตัวหลักของทีมอย่าง ซน ฮึง-มิน, คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์ และ เซร์คิโอ เรกี จะไม่พร้อมลงสนาม ส่วนในรายของ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่เพิ่งหายจากโควิด-19 คงไม่พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 อูโก้ โยริส – เดวินซอน ซานเชซ , โจ โรด้อน , เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โอลิเวอร์ สคิปป์ , เซร์คิโอ เรกิล่อน – ลูคัส มูร่า , เดเล่ อัลลี่ , แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีม น่าจะได้เรื่องความสดของนักเตะกันทั้งคู่ เพราะได้พักมาเต็มๆ ซึ่งภาพรวมก็ต้องบอกเลยว่า เลสเตอร์ ดูดีมากกว่า ไม่ค่อยมีปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโควิดมากเท่ากับ สเปอร์ส ดูแล้วทีมเยือน น่าจะเจองานหินแน่นอน เต็มที่อาจจะทำได้แค่ยื้อเก็บผลเสมอเท่านั้น 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet