พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:45 น. นอริช (20) – แอสตัน วิลล่า (13)

นอริช (20) – แอสตัน วิลล่า (13)

วัน – อังคาร 14 ธันวาคม 2564

เวลา –  02:45 น.

สนาม – แคร์โรว์ โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน นอริช ชนะ 3 นัด แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด และคู่นี้ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

26/12/19- แอสตัน วิลล่า ชนะ นอริช 1-0

05/10/19- นอริช แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-5

05/05/19- แอสตัน วิลล่า แพ้ นอริช 1-2

24/10/18- นอริช ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

07/04/18- นอริช ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นอริช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-1

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 3-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

แอสตัน วิลล่า

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) ชนะ 2-1

ไบรท์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นอริช

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ แกรนท์ แฮนลี่ย์,มัทเธียส นอร์แมน , มิลอต ราชิซ่า , คริสโตฟ ซิมเมอร์มันน์ และ แซม ไบแรม ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ เบน กิ๊บสัน หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะส่งลงสนาม ก็มี

ทิม ครูล – แม็กซ์ อาร่อนส์ , เบน กิ๊บสัน , โอซาน คาบัค , แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ – บิลลี่ กิลมัวร์ , ลูคัส รุปป์ , เคนนี่ แม็คคลีน – คริสตอส ซิโอลิส , จอช ซาร์เจนท์ , ทีมู ปุ๊กกี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีออน ไบยี่ , เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และ เทรเซเกต์ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึงรายล่าสุดอย่าง มาร์เวลลัส นาคามบ้า ก็จะพลาดลงสนามเกมนี้ด้วย ส่วนที่เหลือก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แอชลี่ย์ ยัง – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , มอร์กกาน ซานซง – แอชลี่ย์ ยัง , เจค็อบ แรมซี่ย์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นอริช คืนนี้ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ถือว่าเป็นอีกคู่ที่น่าดูทีเดียว เพราะ ดีน สมิธ กุนซือของ นอริช เคยคุม แอสตัน วิลล่า มาก่อน ฉะนั้นแล้วเขาน่าจะรู้ไส้รู้พุง วิลล่า เป็นอย่างดี เชื่อว่า ดีน สมิธ จะมีวิธีรับมือทีมกับเก่าแน่นอน แม้ว่าฟอร์มช่วงหลังจะหวังผลอะไรไม่ได้ก็ตาม แต่มองว่าคืนนี้ นอริช น่าจะยื้อเสมอได้ เป็นอย่างน้อย เพราะเอาจริงๆ เกรดฟุตบอลของทั้งสองทีมก็ไม่ได้ต่างกันมากสักเท่าไหร่ ผลเสมอจึงมีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับเกมนี้