วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (12) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (12) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)

วัน – ศุกร์ 19 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – มอลินิว สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 4 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังออกทะเลไปหลายเกม ล่าสุดก็เพิ่งเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังน่าจะคึกคักเป็นพิเศษ ด้านทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานช่วงหลังยังไม่นิ่งเหมือนเดิม เก็บชัยได้เพียงแค่นัดเดียวจาก3เกมหลังสุด ดูแล้วคืนนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าจะรักษาความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านไล่บดเอาชนะ ทีมเยือนไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 2-0 *FA CUP

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 0-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 2-1

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 4-2

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 3-1

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้ยังคงใช้บริการของ วิลลี่ โบลี่ กับ ดาเนียล โปเดนซ์ ไม่ได้เหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ไกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่จะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนในรายของ ราอูล ฮิเมเนซ สามารถกลับมาซ้อมเบาๆได้แล้ว แต่น่าจะใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้ – วิลเลียน โชเซ่

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ มาเตอุส คลิช ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพก น่าจะฟิตทันพร้อมลงสนาม แต่ในรายของ แคลวิน ฟิลลิปส์  ที่ยังเจ็บน่องไม่หาย น่าจะไม่พร้อมลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อิลล็อง เมสลีเยร์ – ลุค เอย์ลิง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้ – ปาสกาล สตรูยิก – ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลาส, มาเตอุส คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน ภาพรวมดูดีกว่านิดหน่อย ยังคงเป็นทีมที่เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง อีกทั้งเกมนี้ได้เฝ้ารัง น่าจะรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ ส่วนทางด้านทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด คงมาเล่นตามสไตล์ที่ตัวเองถนัดเหมือนเดิมคือเน้นเล่นเกมรุก ซึ่งถ้ามาแบบนี้คิดว่าน่าจะเข้าทางเจ้าบ้านมากกว่า เพราะเกมรับของ ลีดส์ ยังไม่ชัวร์ขาดความสม่ำเสมอ เจอบี้หนักๆก็มักจะออกอาการตลอด สภาพเกมรับแบบนี้ถ้ามาเล่นเกมรุกใส่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มีเกมสวนกลับเป็นจุดเด่นน่าจะต้านไม่ไหว เพราะฉะนั้น โอกาสที่ ลีดส์ จะแพ้ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว