วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. เชลซี (5) – นิวคาสเซิ่ล (17)

เชลซี (5) – นิวคาสเซิ่ล (17)

วัน – จันทร์ 15 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – สแตมฟอร์ดบริดจ์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 4 นัด นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เชลซี ฟอร์มกำลังร้อนแรง ดูเหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ชัดเจน แถมได้เล่นใน สแตมฟอร์ดบริดจ์ น่าจะรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ส่วน นิวคาสเซิ่ล เกมรุกยังพอหวังผลได้บ้าง แต่ปัญหาคือเกมรับ ที่ยังไม่ชัวร์ เจอบี้หนักๆ มีเหวอให้เห็นตลอด ดูทรงแล้วเจ้าบ้านน่าจะเก็บสามคะแนนเต็มในเกมนี้ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

บาร์นสลี่ย์(เยือน) ชนะ 1-0 *FA CUP

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 1-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 2-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

นิวคาสเซิ่ล

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-2

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) แพ้ 1-2

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้ ธิอาโก้ ซิลวา ยังไม่พร้อมลงสนามเหมือนเดิม รวมไปถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ดีทีมจะได้ ทิโม แวร์เนอร์ ข้อเท้าหายเจ็บ พร้อมกลับมาล่าตะข่ายเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ – เมสัน เมาน์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

นิวคาสเซิ่ล

คืนนี้ทีมเจอปัญหาผู้เล่นเจ็บกันระนาว ไล่ตั้งแต่ ฟาเบียน แชร์ ,คัลลั่ม วิลสัน และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ พวกนี้อาจจะต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 8 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย ส่วน เจฟฟ์ เฮนดริก  เกมนี้หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะติดโทษแบน 1 นัด เคียแรน คล้าร์ก  น่าจะได้โอกาสลงไปเล่นแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

คาร์ล ดาร์โลว์ – เอมิล คราฟธ์, พอล ดัมเม็ตต์, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส – โจ วิลล็อก, จอนโจ้ เชลวี่ย์, อิซาค เฮย์เด้น – มิเกล อัลมิรอน – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โชลิงตอน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี ยังคงท็อปฟอร์มต่อเนื่อง คว้าชัยมา4เกมติด ชั่วโมงนี้เจอใครก็ได้ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ผลงานช่วงหลังก็ถือว่าไม่ธรรมดา เริ่มกลับมาโชว์เก่งได้บ้างแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยศักยภาพของทีมที่ดูเป็นรอง เชลซี เยอะ เชื่อว่าคืนนี้ นิวคาสเซิ่ล ไม่น่าจะต้าน สิงห์บลูไหวแพ้ไปตามระเบียบ