วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (6) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (6) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)

วัน –  จันทร์ 8 มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 1 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลีดส์ ยังคงเป็นทีมที่ขาดความสม่ำเสมอเหมือนเดิม 5นัดหลังสุดพวกเขาแพ้ไปแล้ว3เกม แสดงให้เห็นเลยว่าเกมรับกำลังมีปัญหา ยิ่งเกมนี้ต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ที่แข็งแกร่งมากเวลาเล่นในบ้าน ดูแล้วน่าจะสาหัสไม่น้อยสำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด โอกาสที่พวกเขาจะคว้าแต้มกลับออกไปมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-1

สเปอร์ส(เหย้า) ขนะ 2-1

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า)  ชนะ 3-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน)  เสมอ 0-0

ฟูแล่ม(เยือนเสมอ 0-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 4-2 

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2 -0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม

เกมนี้ทีมจะขาด อาร์ตูร์ มาซัวกู ,อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ไรอัน เฟรเดริคส์ และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนนายทวารมือหนึ่งอย่าง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ต้องรอเช็คฟิตนาทีสุดท้าย แต่คาดว่าน่าจะลงานามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ก – จาร์ร็อด โบเว่น, เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ไล่ตั้งแต่ คัลวิน ฟิลลิปส์, โรดริโก้ โมเรโน่, อดัม ฟอร์ชอว์, โรบิน ค็อก, เกตาโน่ เบราร์ดี้, เจมี่ แชคเคิลตัน และ เอียน โพเวด้า-โอคัมโป ซึ่งนอกจากนักเตะที่บาดเจ็บเเล้วก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อิลล็อง เมสลีเยร์ – ลุค เอย์ลิง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้ – ราฟินญ่า, ปาสกาล สตรูยิก, มาเตอุส คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน – ไทเลอร์ โรเบิร์ต – แพทริค แบมฟอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์แฮม กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง เกมนี้มีคิวเปิดบ้านเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยิ่งเล่นยิ่งห่วย ล่าสุดก็เพิ่งแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้านตัวเอง 1-0 ดูแล้วคืนนี้น่าจะห่วยต่อเนื่อง ไม่น่ารอดกลับออกมาแบบเป้าสะอาดแน่นอน