วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – เอฟเวอร์ตัน (7)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – เอฟเวอร์ตัน (7)

วัน – เสาร์ 6 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลับมาระเบิดฟอร์มได้อีกครั้งในเกมที่พวกเขาถล่ม เซาแธมป์ตัน 9-0 เกมนี้ความมั่นใจมาเต็ม ส่วนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มยังมีแก่วงให้เห็นบ้าง แถมสภาพทีมก็ดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เชื่อว่าคืนนี้เจ้าบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะทำได้ดีกว่า คว้าชัยได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 9-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 0-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 3-2

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 2-1

เอฟเวอร์ตัน

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 0-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์(เหย้า) ชนะ 3-0 *FA CUP

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้อาจจะต้องเช็คความฟิตของ เอดิสัน คาวานี่ ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมชนะเซาแธมป์ตัน ส่วนในรายของ พอล ป็อกบา ที่นั้งเป็นสำรองนัดก่อน คืนนี้พร้อมคัมแบ็กเป็นตัวจริงตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นายทวารมือหนึ่ง เนื่องจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังเจ็บสะโพกไม่หาย โรบิน โอลเซ่น เลยได้เฝ้าเสาต่อเนื่องเป็นนัดที่2  ส่วน อลัน มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวบราซิล ก็ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนเดิม ยังไม่พร้อมลงเล่น  

ขณะเดียวกันกองหน้าป้ายแดงอย่าง โจชัว คิง ที่ได้มาจาก บอร์นมัธ คืนนี้มีชื่อบ้นม้านั้งสำรอง รอลุ้นประเดิมนัดแรกต่อไป  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

โรบิน โอลเซ่น – เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน – อเล็กซ์ อิโวบี้, ฮาเมส โรดริเกซ, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความมั่นใจกำลังมา หลังจากนัดก่อนโชว์โหด กดไป 9 ประตูใส่ เซาแธมป์ตัน เกมนี้ต้องเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงานช่วงหลังยังเอาแน่เอานอนไม่ได้สักเท่าไหร่ เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านที่กำลังคึกคัก น่าจะเบียดเอาชนะได้ไม่ยาก