วิเคราะห์บอล อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)

วัน – อังคาร 2  มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – เอติฮัด สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน นัดล่าสุดกลับมาสะดุดอีกแล้ว ไม่รู้ว่าจะเสียความมั่นใจไปมากน้อยขนาดไหน แถมนัดนี้ต้องไปเยือน จ่าฝูงฟอร์มแรงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะรวด20เกมยังไม่แพ้ใครพร้อมเดินหน้าทำสถิติต่อไปยาวๆ ดูแล้ว วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ยืนระยะไม่ค่อยได้มาเยือน เรือใบสีฟ้า ด้วยสภาพแบบนี้มีแต่จะเละเทะกลับออกไป 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เวสต์แฮม (เหย้า) ชนะ 2-1

มึนเช่นกลัดบัค(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 3-1

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 3-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 2-0

เลสเตอร์(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมค่อนข้างพร้อมทีเดียว จะมีนักเตะทึ่เจ็บเหลืออยู่เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ นาธาน อาเก้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้กองหน้าอย่าง ราอูล ฮีเมเนซ สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม ส่วน วิลลี่ โบลี่, ดาเนียล โปแดนซ์ และ แฟร์นานโด มาร์ซาล อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้ – วิลเลียน โชเซ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังติดลมบน นาทีนี้เจอทีมไหนก็ไม่กลัว แน่นอนว่านัดนี้ได้เฝ้ารังพวกเขาคงเน้นเหมือนเดิม ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเยือนด้วยสภาพที่เป็นรองมากกว่าชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่นหรือคุณภาพของนักเตะในทีม เชื่อว่านัดนี้จะไม่มีการพลิกล็อก แมนซิตี้ น่าจะโชว์แกร่งได้บดเอาชนะ ทีมเยือน ได้แน่