พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (5) – ไบรท์ตัน (9)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (5) – ไบรท์ตัน (9)

วัน – อังคาร 15 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด ส่วน ไบรท์ตัน ช่วงหลังที่เจอกับ แมนยูไนเต็ด พวกเขายังไม่เคยเแาลนะหรือเก็บผลเสมอได้เลย

05/04/21- แมนยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตัน 2-1

01/10/20- ไบรท์ตัน แพ้ แมนยูไนเต็ด 0-3

26/09/20- ไบรท์ตัน แพ้ แมนยูไนเต็ด 2-3

01/07/20- ไบรท์ตัน แพ้ แมนยูไนเต็ด 0-3

10/11/19- แมนยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตัน 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) เสมอ 1-1

มิดเดิลสโบรห์(เหย้า) เสมอ 1-1 *เอฟเอคัพ

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 1-0

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 3-1

ไบรท์ตัน

วัตฟอร์ด(เยือน) ชนะ 2-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 3-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 1-1

เชลซี(เหย้า) เสมอ 1-1

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้อาจจะไม่มีชื่อของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์  ลงเป็น11ตัวจริง เพราะช่วงหลังเจ้าตัวหลุดฟอร์มเก่งไปเยอะ โอกาสจึงตกเป็นของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่จะได้ลงไปเล่นแทน ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโลต์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , ราฟาแอล วาราน , อเล็กซ์ เตลเลส – ปอล ป็อกบา , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นาน – เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไบรท์ตัน

เกมนี้สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ เพราะทีมจะขาดตัวหลักแค่ เอน็อค เอ็มเวปู ที่บาดเจ็บอยู่ เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เรียกฟิตกลับมาได้ทันเวลา ก็พร้อมกลับไปเยือนถิ่นเก่าได้ตามปกติ จากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – ทาริค แลมตี้ย์ , อดัม เว็บสเตอร์ , ลูวิส ดังค์ , มาร์ค คูคูเรลล่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , อีฟส์ บิสซูม่า – แดนนี่ เวลเบ็ค , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล เมาเปย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนยูไนเต็ด ช่วงหลังกลายเป็นทีมจอมเสมอไปซะแล้ว เพราะ3นัดหลังสุด พวกเขาก็จบด้วยผลเสมอทั้งหมด ภาพรวมดูเหมือนว่านักเตะหลายคนยังไม่เข้าใจแท็กติกของ โค้ชใหม่สักเท่าไหร่ เห็นได้ชัดเลยว่าเกมรุกดูไม่มีมิติ บางเกมแทบจะไม่มีโอกาสลุ้นประตูเลยก็มี เชื่อว่า แมนยูไนเต็ด ที่เป็นแบบนี้มาหลายนัดแล้วไม่น่าจะฟื้นตัวได้เร็ว แถมคืนนี้ต้องเจอกับ ไบรท์ตัน ที่กำลังมั่นใจด้วย คิดว่างานต้องเข้า เจ้าถิ่นแน่นอน อาจจะไม่ถึงขั้นแพ้ แต่ถ้าจบด้วยผลเสมอ คิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

สนับสนุนบทความโดย ufabet