พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. ไบรท์ตัน (9) – คริสตัล พาเลซ (12)

ไบรท์ตัน (9) – คริสตัล พาเลซ (12)

วัน – ศุกร์ 14 มกราคม 2565

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 นัด ไบรท์ตัน ช่วงหลังที่เจอกับ พาเลซ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ  3 นัด 

28/09/21- คริสตัล พาเลซ เสมอ ไบรท์ตัน 1-1

23/02/21- ไบรท์ตัน แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2

18/10/20- คริสตัล พาเลซ เสมอ ไบรท์ตัน 1-1

29/02/20- ไบรท์ตัน แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1

17/12/19- คริสตัล พาเลซ เสมอ ไบรท์ตัน 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบรท์ตัน

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 1-1 *เอฟเอคัพ

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) แพ้ 3-2

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 2-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

คริสตัล พาเลซ

มิลล์วอลล์(เยือน) ชนะ 2-1 *เอฟเอคัพ

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

นอริช(เหย้า) ชนะ 3-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบรท์ตัน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เอน็อค เอ็มเวปู กับ ลูอิส ดังค์  ที่เดี้ยงยังไม่หายทั้งคู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ตัว มอยเสส ไกเซโด้ กลับมาช่วยทีมได้ตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – ทาริค แลมตี้ย์ , อดัม เว็บสเตอร์ , แดน เบิร์น , มาร์ค คูคูเรลล่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , ยาคุบ โมเดอร์ – เอน็อค เอ็มเวปู , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล เมาเปย์

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะอดใช้งาน เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ กับ เจมส์ ทอมกิ้นส์ เนื่องจากทั้งคู่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ รวมไปถึงสามแกนหลักของทีม อย่าง วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว และ ชีคู คูยาเต้ ที่ติดภารกิจทีมชาติ ก็จะพลาดลงสนาช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด , โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น , มาร์ค เกฮี่ , ไทริค มิทเชลล์ – วิลล์ ฮิวจ์ส , ลูก้า มิลิโวเยวิช , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ไมเคิล โอลิเซ่ , คริสติยอง เบนเตเก้ , อ็อดซอน เอดูอาร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คริสตัล พาเลซ ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างแย่ แถมนักเตะหลายคนในทีม ที่ติดภารกิจทีมชาติไปแข่งรายการ แอฟริกาเนชั่นคัพ ต่างก็เป็นตัวหลักกันทั้งนั้น เชื่อว่าส่งผลต่อฟอร์มในสนามแน่นอน เพราะฉะนั้นเกมนี้ ไบรท์ตัน ที่สภาพทีมดูสมบูรณ์มากกว่า น่าจะเปิดบ้านยันเสมอกับ คริสตัน พาเลซ ได้เป็นอย่างน้อย 

สนับสนุนบทความวิเคราะห์บอลโดย ufabet