พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. ไบรท์ตัน (9) – เชลซี (3)

ไบรท์ตัน (9) – เชลซี (3)

วัน – อังคาร 18 มกราคม 2565

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 1 นัด ส่วน ไบรท์ตัน ช่วงหลังที่เจอกับ เชลซี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอทั้งหมด 4 นัด 

30/12/21- เชลซี เสมอ ไบรท์ตัน 1-1

21/04/21- เชลซี เสมอ ไบรท์ตัน 0-0

15/09/20- ไบรท์ตัน แพ้ เชลซี 1-3

29/08/20- ไบรท์ตัน เสมอ เชลซี 1-1

01/01/20-  ไบรท์ตัน เสมอ เชลซี 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบรท์ตัน

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 1-1 *เอฟเอคัพ

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 2-0

เชลซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 1-0 *ลีกคัพ

เชสเตอร์ฟิลด์(เหย้า) ชนะ 5-1 *เอฟเอคัพ

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 2-0 *ลีกคัพ

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบรท์ตัน

เกมนี้จะอดใช้งาน ลูอิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่ และ อดัม ลัลลาน่า เหมือนเดิม เนื่องจากพวกนี้ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ทาริค แลมตี้ย์ หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – ทาริค แลมตี้ย์ , อดัม เว็บสเตอร์ , แดน เบิร์น , มาร์ค คูคูเรลล่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , ยาคุบ โมเดอร์ – อดัม ลัลลาน่า , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล เมาเปย์

เชลซี

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนอะไร แต่ที่ขาดตัวหลักในทีมไปหลายคนก็เพราะว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น ,เทรวอห์ ชาโลบาห์, เบน ชิลเวลล์ และ รีซ เจมส์ ติดเชื้อโควิด-19 กันทั้งหมด ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – ติอาโก้ ซิลวา , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , มาล็อง ซาร์ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , มาเตโอ โควาซิช , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์ท , คัลลัม ฮัดสัน โอดอย , โรเมลู ลูกากู

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไบรท์ตัน ผลงานช่วงนี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว อาจจะไม่ได้ดีมากนัก แต่ 5 นัดหลังสุด พวกเขาก็ยังไม่แพ้ใคร  แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าพิจารณาจากชื่อชั้น แน่นอนว่า สิงห์บลู ดูเหนือกว่าเยอะ เพราะฉะนั้นถ้าคืนนี้ เชลซี ไม่ติดประมาท ยังไงพวกเขาก็ไม่พลาดเก็บสามคะแนนเต็ม ได้แน่นอน 

สนับสนุนบทความวิเคราะห์โดย ufabet