วิเคราะห์บอลวันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. ไบร์ทตัน (16) – คริสตัล พาเลซ (14)

 ไบร์ทตัน(16) – คริสตัล พาเลซ (14)

วัน –  จันทร์ 22 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – ฟัลเมอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไบร์ทตัน ชนะ 2 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คริสตัล พาเลซ เพื่งพลาดท่าแพ้ เบิร์นลี่ย์ มาแบบหักปากกาเซียน นัดนี้เป็นโอกาสดีที่จะเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา แต่ก็ไม่ง่าย เพราะ ไบร์ทตัน ดล่นในบเานค่อนข้างดี ทึมเยือนบุกเพลินๆอาจมียุบได้เหมือนกัน แต่ภาพรวมยังคงเชื่อว่า คริสตัล พาเลซ จะทำได้ดีในเกมนี้ อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่สุดท้ายพวกเขาไม่น่าพลาด บุกมาคว้าสามคะแนนกลับบ้านได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบร์ทตัน

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) เสมอ 0-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0 *FA CUP

เบิร์นลี่ย์(เยือน) เสมอ 1-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 1-0

คริสตัล พาเลซ

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 3-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 2-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบร์ทตัน

ความพร้อมก่อนเกม อลิเรซ่า จาฮานบัคห์ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมคืนนี้ รวมไปถึง ทาริก แลมพ์ตี้ย์ กับ อดัม เว็บสเตอร์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ไม่พร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

โรเบิร์ต ซานเชซ – โยเอล เฟลท์มัน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น – อีฟส์ บิสซูม่า – ปาสกาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, สตีเว่น อัลซาเต้ – เลอันโดร โตรสซาร์, นีล โมเปย์

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ วิลเฟร็ด ซาฮา เหมือนเดิม ส่วนในรายของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ คงต้องเรียกความฟิตต่อไป นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ – จอร์แดน อายิว, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคู คูยาเต้, เอเบเรชี่ เอเซ่ – คริสติย็อง เบนเตเก้, มิชี่ บาตชูอายี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ศักยภาพของทั้งคู่ไม่ต่างกันมาก ไบร์ทตัน เกมนี้ได้เล่นในบ้าน น่าจะได้เปรียบพอสมควร ส่วนทางด้าน คริสตัล พาเลซ คืนนี้ยังคงไม่มีชื่อของ วิลเฟร็ด ซาฮา เหมือนเดิม แต่ไม่น่าจะส่งผลอะไรมากมาย เพราะขุมกำลังที่มีก็เพียงพอที่จะต่อกรกับ ไบร์ทตัน ได้สบาย ดูแล้วทีมเยือนทรงดีกว่าน่าจะบดเอาชนะเจ้าบ้านได้ไม่ยาก