เอฟเวอร์ตัน

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:15 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (13) – เอฟเวอร์ตัน (7)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (13) – เอฟเวอร์ตัน (7)

วัน – อังคาร 12  มกราคม 2564

เวลา –  03:15 น.

สนาม – โมลินิวซ์ กราวด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีตามมาตรฐาน ออกอาการเป๋บ้างเป็นบางนัด เกมคืนนี้น่าจะดป็นเกมที่เปิดพอสมควรเพราะทั้งสองทีมเป็นบอลเน้นเล่นเกมรุก ดูทรงแล้วเกมนี้คงวัดกันที่จังหวะสุดท้าย ซึ่งดูแล้วผลการแข่งขันสามารถออกได้ทั้งสองหน้า แต่ เอฟเวอร์ตัน ที่มักจะเล่นจังหวะฉาบฉวยได้ดีกว่าคืนนี้มีสิทธิ์บุกมาลุ้นชนะได้ แต่ก็น่าจะหืดจับพอสมควร 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ  3-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 0-1

สเปอร์ส(เหย้า) เสอม 1-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) แพ้ 1-2

เอฟเวอร์ตัน

ร็อตเธอร์แฮม(เสมอ ) 1-1 *FA CUP

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 0-1

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-2

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม จะมีก็แต่นักเตะที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง แฟร์นานโด มาร์ซาล, ดาเนียล โปเดนเซ่ , และ ราอูล ฮิเมเนซ เพียงแค่สามคนเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, พาทริค คูโตรเน่

เอฟเวอร์ตัน เกมนี้ ลูก้าส์ ดีญ หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวจริง รวมถึง ฮาเมส โรดริเกซ ก็มีโอกาสคัมแบ็กเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน ส่วนนักเตะที่จะไม่มีชื่อในเกมนี้คือ อัลลัน ที่ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – ทอม เดวีส, อับดูลาย ดูกูเร่ – ฮาเมส โรดริเกซ, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน เรียกความมั่นใจกลับมาได้ไม่น้อยจากชัยชนะในเกม FA CUP บวกกับเกมนี้ได้เฝ้ารัง น่าจะได้เปรียบพอสมควร แต่ก็ไม่ง่าย เพราะต้องเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ขุมกำลังดูจะสดมากกว่า เพราะเกมกลางสัปดาห์ พวกเขาพักตัวหลักไว้เพียบ ดูแล้วทีมเยือนมีดีพอที่จะคว้าแต้มในเกมนี้ได้ และจบด้วยผลเสมอเป็นอย่างน้อย  
ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่