พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:15 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (10) – อาร์เซน่อล (5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (10) – อาร์เซน่อล (5)

วัน – พฤหัสบดี 2 ธันวาคม 2564

เวลา –  03:15 น.

สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 3 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังที่เจอกับ ไอ้ปืนใหญ่ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

31/01/21- อาร์เซน่อล เสมอ แมนยูไนเต็ด 0-0

02/11/20- แมนยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 0-1

02/01/20- อาร์เซน่อล ชนะ แมนยูไนเต็ด 2-0

01/10/19- แมนยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซน่อล 1-1

11/03/19- อาร์เซน่อล ชนะ แมนยูไนเต็ด 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 2-0 UCL

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 4-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2

อตาลันต้า(เยือน) เสมอ 2-2 *UCL

อาร์เซน่อล

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 2-0

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 4-0

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายเมื่อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ พ้นโทษแบนกลับมา รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่หายขาดจากโรคโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว ถ้าเช็กฟิตแล้วไม่มีปัญหาอะไรก็น่าจะคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อาร่อน วาน บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , อเล็กซ์ เตลเลส – เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นาน , มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อาร์เซน่อล

เกมนี้อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บูกาโย่ ซาก้า เพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า เรื้อรังมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน คาดว่าเกมนี้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น่าจะได้รับโอกาสลงไปเล่นแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , นูโน่ ทาวาเรส – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , อัลแบร์ แซมบี้ โลก็องก้า , โธมัส ปาร์เตย์ , เอมิล สมิธ โรว์ – มาร์ติน โอเดการ์ด – ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนยูไนเต็ด ในยุคเปลี่ยนผ่าน 2นักหลังพวกเขายังไม่แพ้ใคร แต่ภาพรวมก็ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ คือกว่าจะได้แต่ละคะแนนต้องลุ้นกันจนวินาทีสุดท้าย สภาพทีมที่พร้อมจะออกได้ทุกหน้าแบบนี้ เจอกับ อาร์เซน่อล ตอนนี้ มองยังไง แมนยูไนเต็ด ก็ลำบาก เชื่อว่า อาร์เตต้า จะพาลูกทีมของเขาบุกมาเก็บแต้มจาก แมนยูไนเต็ด กลับออกไปได้แน่ๆ อย่างน้อยที่สุดต้องมี 1 คะแนน