พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 18:00 น. เบรนท์ฟอร์ด(9) – อาร์เซน่อล(3)

เบรนท์ฟอร์ด (9) – อาร์เซน่อล (3)

วัน – อาทิตย์ 18 กันยายน 2565

เวลา – 18:00 น.

สนาม –  จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ อาร์เซน่อล ชนะ 2 นัด เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ก็ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

19/02/22- อาร์เซน่อล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

14/08/21- เบรนท์ฟอร์ด ชนะ อาร์เซน่อล 2-0

27/09/18- อาร์เซน่อล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 5-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 1-1

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

โคลเชสเตอร์(เยือน) ชนะ 2-0 *ลีกคัพ

ฟูแล่ม(เยือน) แพ้ 3-2

อาร์เซน่อล

เอฟซี ซูริค(เยือน) ชนะ 2-1 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-1

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 2-1

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน นอร์การ์ด กับ อีธาน พินน็อค ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง มัทเธียส เยนเซ่น ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต อาจจะต้องรอเช็คอีกทีก่แนเกมว่าจะลงสนามได้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาวิด รายา – อาร่อน ฮิคกี้ , พอนตุส ยานส์สัน , เบน มี , ริโก้ เฮนรี่ – มัทเธียส เยนเซ่น , วิตาลี่ จาเนลท์ , จอช ดา ซิลวา – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์ , โยอัน วิสซ่า

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะอดใช้งาน โธมัส ปาร์เตย์ กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่เดี้ยงยังไม่หายเหมือนเดิม แต่นอกจากสองรายนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อาร่อน แรมสเดล – เบน ไวท์ , วิลเลี่ยม ซาลิบา , กาเบรียล มากาเยส , คีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลแบร์ แซมบี้ โลก็องก้า , กรานิต ชาคา – บูกาโย่ ซาก้า , มาร์ติน โอเดการ์ด , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เชซุส

สรุปผล วิเคราะห์บอล

คู่นี้เวลาเจอกัน อาร์เซน่อล จะสู้ไม่ค่อยได้ เพราะ แพ้ทาง หรือต่อให้นัดไหนชนะ ก็จะชนะแบบหืดจับพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล เสริมทัพมาอย่างดี ยกระดับทีมได้มากพอสมควร ไม่ปวกเปียกเหมือนซีซั่นก่อน เพราะ เกมรุก เกมรับ หวังผลได้หมดเลย มาทรงนี้ ถ้า ไอ้ปืนใหญ่ไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน สามคะแนนเต็มก็คงไม่หนีพวกเขาไปไหนแน่นอน